Kết quả tìm kiếm cho "ATM"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 105

Bắt đầu thu phí ATM nội mạng 

Cập Nhật 10-04-2012

Hội Thẻ Việt Nam vừa thống nhất sẽ có văn bản kiến nghị Ngân hàng Nhà nước cho thu phí giao dịch ATM nội mạng.

ATM dịp Tết: Vừa rút tiền vừa run 

Cập Nhật 15-01-2012

Sát Tết, giao dịch qua hệ thống ATM lại tiếp tục “nóng”, và các sự cố của nó lại tiếp tục là mối quan tâm của nhiều người.

ACB chấp nhận thẻ KFTC qua máy ATM 

Cập Nhật 03-01-2012

Việc triển khai chấp nhận thẻ KFTC trên hệ thống ATM là một trong những nỗ lực của ACB và Công ty Cổ phần Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ quốc tế mang thương hiệu KFTC.

ACB lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho máy ATM 

Cập Nhật 09-12-2011

Nhằm bảo đảm an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin cho khách hàng thực hiện giao dịch tại hệ thống máy ATM của Ngân hàng Á Châu (ACB), ACB đã và đang lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho tất cả các máy ATM trên toàn quốc. Thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn tối đa việc lắp đặt thêm các thiết bị lạ trên đầu đọc thẻ ATM; qua đó giúp chống lại các hành vi sử dụng công nghệ cao nhằm vào khách hàng sử dụng dịch vụ ATM.

Sẽ nhận dạng chủ thẻ ATM bằng vân tay 

Cập Nhật 08-12-2011

Tại Diễn đàn ngân hàng Đông Nam Á 2011 diễn ra ở TP.HCM ngày 7 và 8-12, Tập đoàn Diebold (Mỹ) chuyên sản xuất máy ATM đã trình diễn công nghệ bảo mật giao dịch trên hệ thống ngân hàng tự động bằng vân tay.

Rút tiền ATM không được bịt khẩu trang 

Cập Nhật 27-11-2011

Khi sử dụng ATM, chủ thẻ không được che mặt hoặc ngăn ngừa camera ghi hình. Nếu cố ý vi phạm, ngân hàng (NH) có quyền từ chối giao dịch.

Cảnh báo nguy cơ ATM gắn chip trộm dữ liệu 

Cập Nhật 11-11-2011

Chiều 10/11 anh Tùng, chủ thẻ ATM Tiên Phong Bank bất ngờ khi nhận được thông báo từ ngân hàng về việc thẻ tạm thời được khóa do có nguy cơ bị trộm thông tin khi giao dịch tại ATM của Vietcombank trên phố Đại La (Hà Nội) vào ngày 3/11. Mặc dù được ngân hàng thông báo không có thiệt hại về tài sản và ngân hàng đã làm thủ tục làm lại thẻ mới miễn phí nhưng anh Tùng vẫn e ngại về khả năng tái diễn.

ACB chấp nhận giao dịch thẻ CUP qua hệ thống máy ATM - ACB 

Cập Nhật 09-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức chấp nhận giao dịch rút tiền và xem số dư của thẻ China Union Pay (CUP) trên toàn hệ thống ATM của ACB. Theo đó, các thẻ quốc tế thông dụng mang thương hiệu Visa/MasterCard/CUP và tất cả các loại thẻ ghi nợ nội địa của các tổ chức chuyển mạch trong nước (Banknetvn, Smartlink, VNBC) đều có thể thực hiện giao dịch rút tiền và xem số dư tại tất cả các máy ATM của ACB trên toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin.       

Tăng phí ATM: khách hàng chưa đồng tình 

Cập Nhật 26-05-2011

Theo dự kiến, tháng 6 tới các ngân hàng sẽ tăng phí ATM ngoại mạng và bắt đầu thu phí nội mạng. Tuy nhiên, đề xuất này vẫn chưa nhận được sự đồng tình của khách hàng bởi  còn rất nhiều điểm chưa hợp lý.

Máy ATM báo động khi bị trộm 

Cập Nhật 22-12-2010

Ngày 21-12, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) giới thiệu giải pháp bảo vệ ATM do Công ty Thẻ thông minh Vina (V.N.B.C) cung cấp. Theo đó, khi có các tác động vật lý từ bên ngoài như cắt vỏ máy, đục, đập hay di chuyển máy… lập tức hệ thống báo động tại chỗ gắn trên máy sẽ được kích hoạt, máy liên tục phát tín hiệu cảnh báo với tiếng còi hú, âm thanh báo động đặc trưng và đèn báo tại chỗ.

Quay lên trên