Kết quả tìm kiếm cho "Bảo vệ thực vật"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 54

Chi cục Bảo vệ thực vật Bình Dương: Tọa đàm về công tác phòng và trị bệnh phấn trắng trên cao su 

Cập Nhật 22-02-2012

Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty Thuốc bảo vệ thực vật Syngenta và Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thảo, tọa đàm về công tác phòng và trị bệnh phấn trắng trên cây cao su cho các hộ trồng cao su tiểu điền, các đại lý thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện.

Công bố kết quả thanh tra 11 DN kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật 

Cập Nhật 23-09-2011

Thanh tra Bộ Tài chính vừa công bố kết quả thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về giá và thuế tại 11 doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, đã phát hiện sai phạm về kê khai thuế và kiến nghị truy thu nộp ngân sách Nhà nước hơn 7 tỷ đồng.

Dĩ An: Phát hiện hơn 80kg trái cây có dư lượng cao thuốc bảo vệ thực vật 

Cập Nhật 20-01-2011

Ngày 19-1, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức đoàn tổng kiểm tra thực phẩm và các hàng hóa phục vụ tết tại chợ Dĩ An. Qua kiểm tra đã phát hiện 4 hộ vi phạm về nội dung không niêm yết giá bán các sản phẩm quần áo thời trang, giày dép, qua đó đoàn đã lập biên bản xử phạt với số tiền là 3 triệu đồng. Test nhanh mẫu các loại thực phẩm như bánh phở, giò chả, bánh ướt, nem, đa số các thực phẩm này đều đạt yêu cầu. Riêng có 2 hộ kinh doanh lạp xưởng và khô bò cho thấy có chứa hàn the và phẩm màu độc hại, đoàn đã yêu cầu tiêu hủy tại chỗ 2 loại thực phẩm này. Các loại trái cây, đã phát hiện các loại như nho, táo đỏ có chứa chất bảo vệ thực vật dư lượng cao, tổng số lượng hàng hóa vi phạm trên 80kg. Đoàn đã yêu cầu các hộ tiêu hủy số hàng trên.

Trạm Bảo vệ thực vật huyện Tân Uyên: Thử nghiệm thành công giống lúa mới 

Cập Nhật 26-03-2010

Vụ Đông xuân 2010, Trạm Bảo vệ thực vật huyện Tân Uyên vừa thử nghiệm thành công giống lúa mới OM 6162. Đây là giống lúa có thời gian sinh trưởng từ 95 - 100 ngày. Anh Dương Văn Hưng, một nông dân có diện tích đất sản xuất thử nghiệm giống lúa mới này ở xã Bạch Đằng, cho biết giống lúa mới OM 6162 có ưu điểm sinh trưởng khá tốt, ít sâu bệnh, hạt lúa chắc bông nhiều, lúa cho gạo ngon, bán được giá. Nếu gieo trồng giống lúa mới này theo đúng kỹ thuật hướng dẫn của Trạm Bảo vệ thực vật huyện thì năng suất có thể đạt từ 6,7 - 7 tấn/ha hoặc có thể cao hơn nếu gặp thời tiết thuận lợi.

Quay lên trên