Kết quả tìm kiếm cho "Bệnh viện Đa khoa tỉnh"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 140

VSIP trao 600 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 24-05-2011

(BDO) Sáng nay (24-5), ông Phạm Văn Sơn Khanh, Phó Trưởng ban Ban Quản lý KCN Việt Nam-Singapore cùng đại diện các phòng ban Công ty LD TNHH KCN Việt Nam-Singapore đã đến thăm và trao 600 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. 

Hội thi cắm hoa và nấu ăn: Bệnh viện Đa Khoa tỉnh giành 2 giải nhất 

Cập Nhật 07-03-2011

(BDO) Sáng 7-3, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương (BTV) đã tổ chức Hội thi cắm hoa và nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của trên 200 cán bộ, viên chức thuộc 3 cơ quan: BTV, Báo Bình Dương và Bệnh viện Đa khoa tỉnh (bệnh viện).

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Áp dụng kỹ thuật mới, kỹ thuật cao trong điều trị bệnh 

Cập Nhật 25-02-2011

Là bệnh viện hàng đầu của tỉnh, thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã triển khai nhiều kỹ thuật mới (KTM), kỹ thuật cao (KTC) trong điều trị bệnh. Từ đó, đã kịp thời cứu sống nhiều bệnh nhân (BN); hạn chế việc phải chuyển BN lên tuyến trên vừa tốn chi phí, vừa nguy hiểm đến tính mạng.  

Bệnh viện đa khoa tỉnh: Tăng cường điều trị ngoại trú để giảm quá tải 

Cập Nhật 17-01-2011

Đó là một trong những mục tiêu được đề ra trong phương hướng hoạt động năm 2011 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tại Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2010. Theo đó, giải pháp đề ra là đẩy mạnh phong trào thi đua trong bệnh viện, khen thưởng kịp thời gương người tốt việc tốt trong công tác phục vụ bệnh nhân, đồng thời xử nghiêm các trường hợp thiếu trách nhiệm hoặc sai sót chuyên môn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Bệnh viện cũng tăng cường chống mọi biểu hiện tiêu cực như “cò” khám chữa bệnh, thuốc men, mai táng... Ngoài ra, bệnh viện còn hướng tới việc làm tốt công tác củng cố về tổ chức và đào tạo đội ngũ cán bộ công chức; phát triển công tác chuyên môn, tăng cường nghiên cứu khoa học; tăng cường công tác chỉ đạo tuyến; tăng cường xã hội hóa y tế...

Trang bị giường bệnh cho khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 14-12-2010

Đại diện gia đình bà Huỳnh Thị Ngọc Sương vừa trao tặng khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh 10 chiếc giường bệnh trị giá 120 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Thận nhân tạo phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 10-11-2010

Trong ngày đầu khai trương (3-11), 10 máy thận nhân tạo (TNT) của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã hoạt động hết công suất. Điều này cho thấy TNT được đầu tư ở tuyến tỉnh đã phát huy hiệu quả và giảm đáng kể chi phí đi lại cho bệnh nhân (BN) trong tỉnh.

Đoàn viên thanh niên bệnh viện Đa khoa tỉnh: Chung tay vì người nghèo ở vùng sâu, vùng xa 

Cập Nhật 06-11-2010

Sáng 31-10, tại Trạm Y tế xã Thường Tân (Tân Uyên), cùng với Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, các bạn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tích cực khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người già neo đơn, người nghèo, người tàn tật thuộc 5 xã, thị trấn trong huyện. Qua đó, đã làm ấm lòng nhiều bà con nghèo vùng sâu vùng xa thuộc huyện Tân Uyên.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Khai trương dịch vụ thận nhân tạo 

Cập Nhật 04-11-2010

Sáng qua (3-11), Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã khai trương đưa vào hoạt động dịch vụ thận nhân tạo (DVTNT) với 10 máy chạy thận. Tại buổi khai trương, bác sĩ Ngô Dũng Nghĩa, Giám đốc bệnh viện cho biết, thực hiện chủ trương xã hội hóa, bệnh viện đã hợp tác với Công ty TNHH Dược Vy Gia để triển khai khu DVTNT này. Qua đó sẽ tạo  thuận lợi và đáp ứng một phần nhu cầu khám, chữa bệnh cho những người bị suy thận trong và ngoài tỉnh. Chi phí cho mỗi lần thực hiện DVTNT là 600.000 đồng; đối với bệnh nhân có bảo hiểm y tế thì chi trả khoảng 200.000 đồng.

Phòng khám ngoại trú, khoa Nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Hết lòng vì bệnh nhân HIV/AIDS 

Cập Nhật 28-04-2010

Cùng với quá trình công nghiệp hóa, Bình Dương đang phải đối đầu với nhiều vấn đề xã hội phức tạp, trong đó có sự lây lan của căn bệnh nguy hiểm chưa có thuốc đặc trị HIV. Nhiều năm qua, Bình Dương đã nỗ lực trong việc phòng chống căn bệnh nguy hiểm này, nhiều chương trình, hoạt động đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần ngăn chặn bệnh lây lan trong cộng đồng. Hiện nay, nơi có chuyên môn cao nhất tiếp nhận điều trị bệnh nhân HIV/AIDS của tỉnh là Phòng khám ngoại trú, khoa Nhiễm - Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh. Tại đây đã tận tình chăm sóc, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân HIV/AIDS, giúp bệnh nhân cải thiện điều kiện sức khỏe, tinh thần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Quay lên trên