Kết quả tìm kiếm cho "Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Ủy ban Quốc phòng - An ninh Quốc hội làm việc với Quân đoàn 4 và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 06-04-2015

(BDO) Sáng 6-4, Đoàn khảo sát của Ủy ban Quốc phòng - An ninh (UBQPAN) Quốc hội do ông Nguyễn Hữu Hùng, Ủy viên thường trực UBQPAN Quốc hội đã có buổi làm việc với Quân đoàn 4

Tag: Ủy ban Quốc phòng - An ninh Quốc hội,làm việc với Quân đoàn 4,Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Học tập, làm theo Bác bằng tinh thần trung thực, trách nhiệm 

Cập Nhật 10-02-2015

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã đi vào nề nếp, các điển hình tiên tiến được nhân rộng, tạo ra sức lan tỏa trên khắp địa bàn.

Tag: Ban chỉ huy Quân sự,TX.Tân Uyên,học tập,làm theo Bác

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Tổ chức hội thi bắn đạn thật súng máy phòng không năm 2014 

Cập Nhật 06-08-2014

Bộ Chỉ huy Quân sự vừa tổ chức thành công hội thi bắn đạn thật súng máy phòng không 12 ly 7 và tổ bộ binh bắn mục tiêu bay thấp lực lượng vũ trang tỉnh tại trường bắn quốc gia khu vực 3 năm 2014.

Trường Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Phát động thi đua kỷ niệm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 

Cập Nhật 15-05-2013

Trong đợt thi đua lần này của trường Quân sự tỉnh là tập trung nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh theo chức năng, nhiệm vụ. Trong đó, quyết tâm hoàn thành với chất lượng cao nội dung chương trình huấn luyện, bồi dưỡng cho các đối tượng là lực lượng dân quân tựvệvà dự bị động viên, học sinh - sinh viên theo kế hoạch.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội nghị giao ban Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan - tổ chức năm 2011 

Cập Nhật 18-03-2011

Hôm qua (17-3), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban và triển khai nhiệm vụ năm 2011 cho toàn thể Ban CHQS cơ quan - tổ chức trên địa bàn tỉnh. Tính đến nay, toàn tỉnh có 84 Ban CHQS cơ quan, tổ chức, nhà trường và 145 đơn vị tự vệ được thành lập và đi vào hoạt động. Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2010, hội nghị đã nhấn mạnh đến vai trò tham mưu của các thành viên trong Ban CHQS cho thủ trưởng cơ quan trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện thắng lợi công tác quân sự - quốc phòng, bảo vệ an toàn cơ quan, đơn vị; góp phần cùng lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Khối Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan, tổ chức cấp tỉnh: Làm tốt phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 20-01-2010

Năm 2009, là năm có nhiều thành công tốt đẹp trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) địa phương của LLVT tỉnh. Trong đó, việc tổ chức phong trào thi đua Quyết thắng (PTTĐQT) trong khối Ban Chỉ huy Quân sự (Ban CHQS) cơ quan, tổ chức cấp tỉnh là một bước đột phá ấn tượng của LLVT tỉnh, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ QS-QP địa phương.

Quay lên trên