Kết quả tìm kiếm cho "Biển Đen"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 131

Tình Đoàn Bình Dương: “Hành trình đến với biển đảo quê hương” 

Cập Nhật 07-07-2014

Nằm trong chương trình hè tình nguyện, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chuyến “Hành trình đến với biển đảo quê hương” với những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận).

Cử tri Bình Dương – nhiều tâm huyết liên quan đến chủ quyền biển đảo 

Cập Nhật 01-07-2014

Trình bày ý kiến kiến nghị với các Đại biểu Quốc hội về nội dung làm việc của Quốc hội tại kỳ họp thứ 7 vừa qua, cử tri hoan nghênh Quốc hội đã bổ sung vào chương trình nội dung báo cáo của Chính phủ và thảo luận về tình hình Biển Đông.

Cử tri quan tâm đến vấn đề biển Đông, bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 01-07-2014

  Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng- ảnh Q.CHIẾN

Khách du lịch đến "đảo ngọc" Phú Quốc tăng đột biến 

Cập Nhật 24-06-2014

  Du khách nước ngoài tham quan cơ sở sản xuất nước mắm đặc sản tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc. (Ảnh: Đình Huệ/TTXVN)

Sở Thông tin – Truyền thông: Triển khai thông tin kịp thời tình hình biển Đông đến mọi tầng lớp nhân dân 

Cập Nhật 23-06-2014

Từ đầu năm đến nay, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã làm tốt công tác hướng dẫn các báo, đài tập trung thông tin, tuyên truyền về những nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương. Đặc biệt, trước tình hình Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trên vùng biển Việt Nam, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, với vai trò là cơ quan thường trực Ban chỉ đạo thông tin đối ngoại của tỉnh, Sở TT-TT đã chủ động, kịp thời chỉ đạo, định hướng và cung cấp tài liệu cho các cơ quan báo chí, website tỉnh, Đài truyền thanh cấp huyện tuyên truyền tình hình biển Đông đến mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh; kịp thời giúp người dân hiểu rõ chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước về tình hình biển Đông, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

Cử tri phường Phú Mỹ, Chánh Nghĩa, Tân An (TP.TDM): Quan tâm đến vấn đề biển Đông 

Cập Nhật 10-06-2014

Tại buổi tiếp xúc, vấn đề được nhiều cử tri quan tâm nhất chính là tình hình căng thẳng ở biển Đông và cách giải quyết của Việt Nam. Đồng thời người dân cũng có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề an sinh xã hội. Cụ thể, nhiều tuyến đường đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được sửa chữa; nhiều tuyến đường chưa có hệ thống chiếu sáng gây khó khăn cho người dân đi lại vào ban đêm; một số khu vực điện rất yếu…

Nga yêu cầu Mỹ giải thích việc đưa tàu tới Biển Đen 

Cập Nhật 10-04-2014

  Tàu khu trục USS Donald Cook. (Nguồn: nosint.com)

Biển người đổ về đền Hùng dự giỗ Tổ Hùng Vương 

Cập Nhật 09-04-2014

Hàng vạn người đổ về khu di tích Đền Hùng (thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) trong ngày giỗ Tổ 10-3 âm lịch (9-4) khiến khu vực cổng đền, trung tâm lễ hội, chật cứng người.

Bắt đầu tìm kiếm dưới biển hộp đen máy bay Malaysia mất tích 

Cập Nhật 05-04-2014

  Công nhân lắp đặt thiết bị dò tìm hộp đen máy bay Malaysia bị mất tích (Nguồn: AFP)

Tàu chiến Trung Quốc đến Biển Đông tìm máy bay mất tích 

Cập Nhật 09-03-2014

 Binh sỹ Philippines chuẩn bị tham gia cứu hộ máy bay Malaysia mất tích, tại căn cứ không quân Antonio Bautista ở Puerto Princesa ngày 8-. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Quay lên trên