Kết quả tìm kiếm cho "Bkav,集团,智能,手机"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 86

Bkav và tham vọng thay thế Viber tại Việt Nam 

Cập Nhật 18-04-2014

Chia sẻ tại lễ ra mắt dịch vụ OTT Btalk tại Hà Nội trong ngày hôm qua, 16-4, ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó Chủ tịch phụ trách phần mềm Bkav cho biết thị trường OTT đang rất sôi động với dung lượng người dùng lớn, thị trường tiềm năng. “Chiến lược của Bkav là cung cấp ứng dụng với cuộc gọi miễn phí chất lượng cao, tích hợp nhắn tin miễn phí, nhắn tin SMS và chat Facebook, Yahoo, Gtalk trên cùng một giao diện”, ông Hoàng cho rằng điểm yếu của các dịch vụ OTT hiện nay là tất cả ứng dụng này đều được xem như là một phần mềm phụ trên điện thoại, người dùng phải khởi động phần mềm nếu muốn nhắn tin hay gọi điện cho bạn bè. Công việc này khá mất nhiều thời gian và không mang lại tiện lợi cho người dùng.

Bkav bí mật cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí 

Cập Nhật 03-04-2014

Theo nguồn tin, công ty Bkav sẽ chính thức ra mắt dịch vụ OTT của mình vào giữa tháng 4 tới. Tuy nhiên, hiện tại, dịch vụ Btalk của công ty chuyên về các vấn đề an ninh mạng này đã được đưa lên gian hàng Google Play dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ ngày 22/3. Hiện tại, dịch vụ này chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Windows Phone.

40% website ở Việt Nam dính lỗ hổng 

Cập Nhật 05-03-2014

Bkav đã thực hiện nghiên cứu từ cuối năm 2013 đến tháng 2-2014 đối với các trang web của các công ty, tổ chức từ 25 quốc gia trên thế giới. Kết quả là tại Việt Nam, tỷ lệ site tồn tại lỗ hổng lên đến 40%, cao hơn một chút so với mức 36% của khu vực châu Á. Trong khi đó, số website tại châu Âu có lỗ hổng chỉ là 15%, châu Mỹ 5% và châu Phi 33%. Một số trang web trong nước tồn tại tới 151 lỗ hổng nguy hiểm.

Phần mềm Bkav 2014 ra mắt sớm với công nghệ Anti Leak 

Cập Nhật 28-11-2013

Công nghệ Anti Leak giúp hệ thống của người dùng chống lộ thông tin trước các phần mềm gián điệp nguy hiểm hiện nay, như phần mềm quay lén qua webcam, nghe lén qua micro và phần mềm điều khiển máy tính từ xa.

Bkav ra mắt kho phần mềm miễn phí 

Cập Nhật 20-11-2013

Chính sách tải miễn phí này cũng được Bkav áp dụng đối với các tiện ích thiết yếu cho máy tính khác như bộ gõ tiếng Việt, từ điển, ứng dụng nghe nhạc, xem phim, phần mềm bảo mật, phần mềm học tập, tiện ích hệ thống...

Virus lây từ smartphone sang máy tính xuất hiện ở Việt Nam 

Cập Nhật 06-11-2013

Đầu năm 2013, các chuyên gia bảo mật cảnh báo về một mã độc có khả năng chạy đa nền tảng (hoạt động được cả trên Android lẫn Windows) ẩn trong ứng dụng DroidCleaner trên kho Google Play. DroidCleaner không phải ứng dụng phổ biến nên được đánh giá là nguy cơ lây nhiễm không rộng.

Miễn phí phần mềm Hải quan điện tử tích hợp Chữ ký số 

Cập Nhật 25-10-2013

Theo quy định của Bộ Tài chính về sử dụng Chữ ký số công cộng trong thủ tục hải quan điện tử (Quyết định 2341/QĐ-BTC), kể từ ngày 1/11 tới đây hàng chục nghìn doanh nghiệp trên cả nước phải sử dụng Chữ ký số công cộng khi thông quan điện tử. 

Digital signatures will be used for e-customs 

Cập Nhật 25-10-2013

The move forms part of the implementation of a decree that regulates commercial importers and exporters using e-signatures for e-customs procedures.

Quay lên trên