Kết quả tìm kiếm cho "Bkav,集团,智能,手机"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 86

Bkav tổ chức Hội thảo hacker mũ trắng - WhiteHat 2013 

Cập Nhật 24-09-2013

Thời gian gần đây, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam và trên thế giới ngày càng trở nên phức tạp. Tháng 2/2013, theo công bố của công ty bảo mật Mandiant, hacker nước ngoài đã thực hiện hơn 100 vụ tấn công vào nhiều doanh nghiệp của Mỹ để đánh cắp các bí mật thương mại. Ngay sau đó, chính nước Mỹ bị cựu nhân viên CIA Edward Snowden tố cáo đã sử dụng công nghệ cao để xâm nhập hệ thống, bí mật theo dõi các giao dịch Internet toàn cầu, cũng như hoạt động của các tổ chức quốc tế và các chính phủ khác. Tình hình phức tạp đã buộc hàng loạt quốc gia như Anh, Đức, Trung Quốc và ngay cả Mỹ, phải thành lập các đơn vị đặc biệt về chiến tranh mạng nhằm kịp thời ứng phó với các cuộc tấn công có thể xảy ra.  Bkav tổ chức Hội thảo hacker mũ trắng - WhiteHat 2013

Tấn công mạng gây thiệt hại cả ngàn tỉ USD 

Cập Nhật 20-08-2013

* Việt Nam bị thiệt hại 8.000 tỉ đồng/năm

Bkav ra mắt giải pháp bảo vệ giao dịch Internet Banking 

Cập Nhật 31-07-2013

Giải pháp lõi về chữ ký số của Bkav bao gồm Hệ thống xác thực tập trung OCSP, Hệ thống cấp phát chữ ký số SubRA và Hệ thống ký số tập trung SignServer. Các hệ thống được tích hợp một cách trong suốt vào nghiệp vụ chứng khoán điện tử và Internet Banking, do đó mọi giao dịch trực tuyến trên hệ thống được xác thực và bảo mật.

Bkav: Người dùng Microsoft Office bị âm thầm theo dõi 4 năm qua 

Cập Nhật 23-07-2013

Công ty An ninh mạng Bkav cảnh báo một lỗ hổng trên Microsoft Office đã âm thầm bị khai thác từ năm 2009 và mới chỉ được vá vào tháng 6 vừa qua.

Vietnam battles hacking attacks 

Cập Nhật 21-07-2013

Vietnam's leading internet security firm, BKAV, is calling for concerted efforts to fight online attacks on Vietnamese websites.

Nhiều báo điện tử ở VN bị tấn công từ chối dịch vụ 

Cập Nhật 07-07-2013

Vài ngày qua, một số báo điện tử tại Việt Nam lâm vào tình trạng khó truy cập được, có dấu hiệu bị tấn công từ chối dịch vụ.

Hiểm họa chực chờ khi nối mạng 

Cập Nhật 15-10-2012

Thời gian qua, nhiều máy tính của người dân, doanh nghiệp và cơ quan nhà nước đã bị tấn công, đánh cắp dữ liệu. Nhiều người tham gia các mạng xã hội bị kiểm soát cũng không hay biết.Ông Nguyễn Minh Đức, giám đốc bộ phận an ninh mạng Trung tâm BKAV, nói:  Ông Nguyễn Minh Đức

Quay lên trên