Kết quả tìm kiếm cho "Các mặt hàng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Phú Giáo: Phong phú, đa dạng các mặt hàng phục vụ tết 

Cập Nhật 22-01-2014

Chiều qua (21-1), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, do Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức, đã chính thức diễn ra. Tham gia phiên chợ lần này có trên 40 gian hàng của các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong tỉnh, với các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Trong đó, các mặt hàng may mặc, điện tử, tiêu dùng thiết yếu có giá bán giảm từ 10 - 30% so với thị trường hoặc mua hàng kèm theo sản phẩm khuyến mãi.

Điểm mặt các ứng viên rớt hạng: An Giang sẽ tranh chấp với Than Quảng Ninh? 

Cập Nhật 10-01-2014

Sau các ứng viên vô địch, người hâm mộ và giới chuyên môn quan tâm nhất là các đội được nhận diện có khả năng rớt hạng - sẽ phải chuyển xuống thi đấu tại giải hạng Nhất 2015 khi mùa bóng V-League 2014 kết thúc.

Các mặt hàng bình ổn thị trường năm học mới: Khởi động sớm 

Cập Nhật 22-04-2013

Mặc dù còn khá sớm để các bậc phụ huynh nghĩ đến việc mua sắm đồ dùng cần thiết phục vụ cho việc học tập của con em vào năm học mới, nhưng tại thời điểm này, các đơn vị tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ năm học mới đã hoàn tất khâu chuẩn bị và đã bắt đầu khởi động thị trường. Đây là động thái giúp phụ huynh, học sinh tiếp cận sớm nguồn hàng phục vụ năm học mới với giá thấp hơn giá cả thị trường nhờ được bình ổn giá.

Người dân Síp mất 60% tiền gửi tại các ngân hàng 

Cập Nhật 31-03-2013

Các nhà phân tích tại Cộng hòa Síp cảnh báo về nguy cơ “bất ổn xã hội” đang đến rất gần.

Thủ tướng chỉ thị nhiệm vụ tài chính - ngân sách cuối năm 2012: Bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu 

Cập Nhật 10-09-2012

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg về việc điều hành thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách Nhà nước những tháng cuối năm 2012

Chương trình bình ổn thị trường năm 2012: Giúp dân mua sắm các mặt hàng thiết yếu với giá rẻ 

Cập Nhật 07-08-2012

Nhằm bảo đảm cán cân cung - cầu hàng hóa, ổn định thị trường, từ năm 2011 tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện chương trình bình ổn giá cả thị trường. Hàng chục doanh nghiệp (DN) trên địa bàn đã tham gia chương trình, góp phần giúp người dân trong tỉnh mua sắm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống với giá rẻ hơn từ 10 - 15% so với giá cả thị trường...

Giá cả các mặt hàng tiêu dùng ổn định 

Cập Nhật 12-03-2012

Giá đường trên thị trường giảm liên tục

Giá các mặt hàng tại siêu thị ổn định 

Cập Nhật 02-03-2010

Giá hàng hóa bày bán tại các siêu thị khá ổn địnhTheo ông Trần Đạt Tiến, Giám đốc Siêu thị Citimart - Chi nhánh Bình Dương, cho đến thời điểm này, siêu thị vẫn chưa nhận được thông báo tăng giá từ các nhà sản xuất và cung cấp hàng hóa. Hiện giá các mặt hàng đang được bày bán tại siêu thị vẫn ổn định. Bên cạnh đó, siêu thị vẫn đang thực hiện các chương trình khuyến mại (quà tặng kèm khi mua sản phẩm, giảm giá cho khách hàng có thẻ mua hàng) khi sức mua các mặt hàng trong những ngày đầu năm còn khá trầm lắng. Tương tự, theo đại diện Siêu thị Vinatex Bình Dương, tuy giá hàng hóa tết biến động và giá xăng trong những ngày gần đây đã tăng, nhưng siêu thị vẫn đang áp dụng giá cũ. Hệ thống Siêu thị Vinatex sẽ yêu cầu các nhà cung cấp giải trình cụ thể đối với những mặt hàng đề xuất tăng giá để tránh tình trạng giá tăng quá mức.

Quay lên trên