Kết quả tìm kiếm cho "Câu lạc bộ Thơ Việt Nam"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Rao vặt Báo Cung&cầu 106 

Cập Nhật 23-07-2013

MUA BÁN ÔTÔ CŨ

Rao vặt Báo Cung&cầu 105 

Cập Nhật 20-07-2013

MUA BÁN ÔTÔ CŨ

Người trúng 1.300 lượng vàng và lời nguyền kỳ lạ quanh con số 56 

Cập Nhật 19-07-2013

Trúng độc đắc liên tiếp nhiều lần với số tiền lên đến hơn 7 tỉ đồng, ông Lộc từ một anh thợ sửa đồng hồ dưới gốc me thành một tỉ phú với một núi tiền. Ăn chơi “tẹt ga”, bao gái, chơi xe hơi…, 3 năm sau ông lại trở về với nghề cũ…

Vì một khu phố sạch, xanh 

Cập Nhật 06-12-2012

   Từ khi CLB ra đời, nhiều tuyến đường ở khu phố Ngãi Thắng được phủ mát cây xanh

Người miền Tây 'sống chung' với rắn 

Cập Nhật 13-09-2012

Đang nấu ăn, chị Phường hoảng hồn quăng đũa bỏ chạy vì rắn trên mái nhà rơi xuống chảo cá kho. Còn ông Sử toát mồ hôi, nín thở chờ rắn bò qua người lúc nằm xem tivi.

“Sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý những điểm kinh doanh xăng dầu trái phép...” 

Cập Nhật 10-02-2012

Nhằm đẩy mạnh việc quản lý chất lượng xăng dầu theo chỉ đạo của Chính phủ và ngành, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã có kế hoạch tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh xăng dầu lẻ bằng các hình thức cột bơm xăng lắc tay, bán xăng chai lọ vỉa hè... nhằm ngăn chặn và xử lý có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh xăng dầu và tránh những thiệt hại đối với người tiêu dùng (NTD) có thể xảy ra. Trao đổi vấn đề này với P.V Báo Bình Dương, ông Trần Văn Tùng, Phó Chi cục QLTT tỉnh, cho biết:

“Thủ phủ” lò gạch ngộp khói! 

Cập Nhật 19-11-2010

Trong cái nắng rám những ngày tháng 11, chúng tôi đến huyện Tân Uyên, nơi được coi là “thủ phủ” các lò nung gạch của miền Đông Nam bộ. Tận mắt “mục sở thị” tại đây, chúng tôi khiếp vía khi các lò nung gạch đua nhau xả khói đen ngút một vùng trời.

“Xóm mồ côi” Rạng ngời xuân mới 

Cập Nhật 03-03-2010

14 con người mồ côi từng trải qua những tháng ngày gian truân trong cuộc đời với hai chữ “mồ côi”. Rồi ngày định mệnh cũng tới, một người đàn ông “lạ mà quen” xuất hiện làm xôn xao cả “xóm mồ côi”, ông nhận 14 cặp vợ chồng làm con nuôi, từ ấy xóm hết mồ côi. Kỳ tích xảy ra trong đời thực vào những ngày mà dân mồ côi tự hỏi “phải chăng có phép lạ?”. 20 năm sau, một cuộc sống mới hồi sinh trên vùng đất đỏ bazan từ đôi bàn tay lao động không mệt mỏi của con người...

Lộng hành bói toán đầu năm 

Cập Nhật 26-02-2010

Vào những ngày đầu năm mới, nhiều người có thói quen đi gieo một quẻ bói để xem vận hạn cả năm. Đánh đúng tâm lý này, không ít các thầy bói hành nghề bói toán rong, bói toán dạo, các quầy sách vỉa hè bán các loại sách tử vi được thể tung hoành thu lợi bất chính. Hậu quả là không ít người chịu cảnh tiền mất mà lại phải mang trong mình tâm lý hoang mang, lo sợ cả năm.

Quay lên trên