Kết quả tìm kiếm cho "Công bố"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Tổ quốc bên bờ sóng: Bến cảng nghĩa tình 

Cập Nhật 30-07-2014

>>> Tiếp theo kỳ trước

Anh ủng hộ tuyên bố của EU về căng thẳng trên Biển Đông 

Cập Nhật 12-05-2014

  (Nguồn: Cảnh sát biển Việt Nam)

Giao ban Hội khuyến học các tỉnh cụm miền Đông Nam bộ: Gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học xuất hiện ngày càng nhiều 

Cập Nhật 18-07-2013

Sáng qua (17-7), Hội Khuyến học tỉnh Bình Dương đã tổ chức giao ban cụm các tỉnh miền Đông Nam bộ. Đại diện 8 tỉnh, thành trong cụm, gồm: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Long An, TP.HCM và Bình Dương đã tham dự giao ban. Hoạt động nổi bật nhất trong 6 tháng đầu năm 2013 của các Hội Khuyến học cụm miền Đông Nam bộ là đã tổ chức đại hội tuyên dương gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học (GĐHH, DHHH, CĐKH). Qua đó, nhiều điển hình tốt đã được nhân rộng. Đến nay, số lượng đăng ký các danh hiệu trên ở các tỉnh tăng đáng kể, số được công nhận đạt chuẩn cũng tăng. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Hội Khuyến học nhiều tỉnh vẫn cố gắng duy trì công tác xây dựng quỹ hội để kịp thời khen thưởng, trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh nghèo hiếu học.

Mạnh dạn nhìn nhận khuyết điểm để ngày càng tiến bộ hơn 

Cập Nhật 24-07-2012

Sáng qua (23-7), Tỉnh ủy Bình Dương mở Hội nghị cán bộ (CB) lão thành đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy (BTVTU) theo tinh thần Nghị quyết 12 Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) với hơn 70 CB lão thành đã về dự. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe phê bình để sửa đổi, BTVTU đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp chân tình, cởi mở, thẳng thắn xoay quanh công tác CB, tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của CB, đảng viên (ĐV).

Vun đắp cho mối quan hệ đặc biệt hai tỉnh Bình Dương - Chămpasắc ngày càng thân thiết và gắn bó 

Cập Nhật 18-07-2012

- Được biết, quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào từ xưa đến nay là một điển hình cho sự gắn kết bền chặt, thủy chung và trong sáng, đồng chí có thể nói rõ thêm về mối quan hệ đặc biệt này?

Cán bộ nữ ngày càng khẳng định mình 

Cập Nhật 10-10-2011

Để chị em phụ nữ (PN) đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, những năm qua, bên cạnh sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Thuận An đã phát huy vai trò tham mưu các chính sách về cán bộ nữ. Nhiều chị em vươn lên và đóng góp tích cực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Tuổi trẻ Bình Dương ngày càng tiến bộ hơn 

Cập Nhật 01-04-2011

Tối 30-3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, những cán bộ Đoàn và ĐVTN đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhau về những thành quả đạt được trong công tác Đoàn. Các thế hệ cán bộ Đoàn đều gặp nhau ở sức trẻ và lòng đam mê với công tác Đoàn nhưng nhìn vào sự trưởng thành rất sớm từ những bạn trẻ cho chúng tôi một niềm tin về tuổi trẻ Bình Dương trong tương lai sẽ càng rạng rỡ và tươi sáng hơn!

Nguy cơ khủng bố ở Mỹ ngày càng khó phát hiện 

Cập Nhật 23-09-2010

Ngày 22-9, giới chức nước Mỹ thừa nhận các cơ quan quyền lực nước này ngày càng khó phát hiện các nguy cơ khủng bố hiện hình và tiềm ẩn ngay trên lãnh thổ nước Mỹ.

Quay lên trên