Kết quả tìm kiếm cho "Công nghiệp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Vật tư nông nghiệp tăng giá: Nông dân càng thêm khó! 

Cập Nhật 22-11-2010

Thời gian cuối năm hầu như các mặt hàng đều tăng giá, trong đó cũng không loại trừ các loại vật tư nông nghiệp, phân bón. Trong thời điểm các loại cây trồng bước vào vụ tết hiện nay,  người nông dân đã khó lại càng thêm khó!

Bảo vệ môi trường trong các Khu công nghiệp: Ngày càng chuyển biến tích cực 

Cập Nhật 28-10-2010

Trải qua quá trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, công nghiệp của tỉnh nói chung và các khu công nghiệp (KCN) nói riêng đã phát triển mạnh mẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các KCN đã có nhiều đóng góp quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu và phát triển kinh tế, tạo việc làm, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống người dân; trong đó nổi bật nhất là tập trung giải quyết có hiệu quả các nguồn phát thải ô nhiễm vào các khu vực nhất định để nâng cao hiệu quả quản lý nguồn thải và bảo vệ môi trường (MT).

Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp:Hiệu quả hoạt động ngày càng tăng 

Cập Nhật 07-10-2010

Cùng với việc thu hút thêm nhiều dự án đầu tư mới, 9 tháng đầu năm 2010, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN) rất khả quan, đạt doanh thu cao, nộp ngân sách lớn và tạo việc làm ổn định cho hàng trăm ngàn lao động (LĐ)...

Công ty TNHH Một thành viên ICD Tân Cảng Sóng Thần: Doanh nghiệp 4 năm liền là đơn vị Quyết thắng! 

Cập Nhật 13-01-2010

Là đơn vị quân đội làm nhiệm vụ kinh tế quốc phòng đứng chân trên địa bàn Bình Dương, nhiều năm qua Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần không chỉ hoàn thành kế hoạch kinh doanh, mà còn góp phần quan trọng vào việc giúp địa phương phòng chống tệ nạn xã hội, bảo vệ an ninh trật tự để phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập.

Quay lên trên