Kết quả tìm kiếm cho "Cấp Bằng"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 175

Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho 395 học sinh 

Cập Nhật 27-10-2013

(BDO) Ngày 27-10, Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 và trao bằng tốt nghiệp cho 395 học sinh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Syria cấp bằng chứng phe đối lập tấn công hóa học 

Cập Nhật 18-09-2013

Tuy nhiên, cổng thông tin "En-Naschra" của Liban cho biết các quốc gia cụ thể không được ông Mekdad nêu tên.

Cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng container đạt thấp 

Cập Nhật 03-08-2013

Đó là thông tin từ Bộ Giao thông - Vận tải qua báo cáo kết quả kiểm tra việc thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông vận tải bằng đường bộ và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô tuyến cố định trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Báo cáo cho rằng việc cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng container trên địa bàn tỉnh đạt tỷ lệ rất thấp với 7/35 (chỉ chiếm 20%) đơn vị kinh doanh vận chuyển bằng container, tương đương 60/96 xe (62,5%). Nguyên nhân của tình trạng trên là do bên cạnh việc các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa bằng container chưa thực sự chủ động đăng ký kinh doanh với cơ quan quản lý thì Sở Giao thông - Vận tải chưa quản lý chặt chẽ, chưa có biện pháp đôn đốc, kiểm tra, xử lý đối với doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng container.

Làm đẹp bằng vitamin C: Lợi bất cập hại 

Cập Nhật 23-07-2013

Nhiều phụ nữ quan tâm đến việc làm đẹp bằng truyền dịch và điện chuyển ion vitamin C. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các phương pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Khai giảng lớp huấn luyện viên bóng đá cơ sở cấp bằng D 

Cập Nhật 11-07-2013

Tại đây các HV sẽ được học lý thuyết và thực hành, với các nội dung: Cách dẫn bóng, chuyền bóng; Các bước tiến hành buổi huấn luyện; Các nguyên tắc trong phòng thủ, tấn công; Cách phòng chống chấn thương; Nhiệm vụ, vị trí, vai trò, kỹ năng của HLV; Quy chế bóng đá trong và ngoài chuyên nghiệp, các quy định, văn bản pháp quy khác liên quan đến công tác huấn luyện cơ sở… Sau khóa học, những HV hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra lý thuyết và thực hành sẽ được cấp chứng nhận HLV bằng D. Đây là tấm bằng quý giá để các HV bước vào hành nghề HLV bóng đá chuyên nghiệp.

83 học viên nhận bằng tốt nghiệp lớp đào tạo nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 14-06-2013

(BDO) Sáng 14-6, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 83/88 học viên lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm đã đến dự.

Ngày 15-5: Bình Dương cấp giấy phép lái xe bằng vật liệu PET 

Cập Nhật 10-05-2013

Sở Giao thông - Vận tải tỉnh thông báo về việc cấp giấy phép lái xe (GPLX) mẫu mới bằng vật liệu PET, như sau:

Mỹ ban hành luật cấp ngân sách chính phủ liên bang 

Cập Nhật 27-03-2013

Ngày 26-3, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chính thức ký ban hành luật tiếp tục cấp ngân sách cho các bộ ngành của chính phủ liên bang hết tài khóa năm nay (kết thúc ngày 30-9-2013) sau khi dự luật này được Quốc hội lưỡng viện lần lượt thông qua.

Nguyễn Văn Nghĩa: “Kỹ sư ” cơ khí không bằng cấp! 

Cập Nhật 12-01-2013

Tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật, chuyên ngành cơ khí chế tạo, anh xin việc làm tại một công ty tư nhân. Nhưng sau 2 năm, nhận thấy mình không thể “bán chất xám” một cách rẻ mạt, anh quyết tâm mở một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ chuyên chế tạo máy cơ khí. Cũng tại đây anh đã chế tạo thành công rất nhiều loại máy phục vụ sản xuất, đồng thời cũng tạo việc làm và truyền đạt kinh nghiệm cho anh em công nhân.

Quay lên trên