Kết quả tìm kiếm cho "Cỏ Trách"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 105

Chị Nguyễn Thị Kim Mai: Làm việc có trách nhiệm 

Cập Nhật 04-06-2013

Chị Mai quê ở Tiền Giang, ngày trước gia đình chị làm lúa thuê, mỗi ngày làm quần quật từ sáng tới chiều chỉ được 50.000 đồng, xong 1 vụ lúa phải nghỉ 3 tháng để chờ vụ tiếp theo. Thu nhập ít ỏi nên vợ chồng chị rất chật vật trong sinh sống hàng ngày bởi phải nuôi 3 đứa con nhỏ. Năm 2001, được một người quen giới thiệu, vợ chồng chị vào làm việc cho Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương. Rồi cả gia đình khăn gói lên Bình Dương thuê phòng trọ sinh sống.  

TP.TDM tổ chức lễ phát động chương trình “Du lịch Bình Dương có trách nhiệm với môi trường” 

Cập Nhật 25-05-2013

(BDO) Sáng 25-5, tại UBND phường Phú Cường, Thành đoàn TDM phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và công ty TNHH MTV Du lịch Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Viet travel) chi nhánh Bình Dương tổ chức lễ phát động chương trình “Du lịch Bình Dương có trách nhiệm với môi trường”.

Chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 6 – HĐND tỉnh khóa VIII: Thẳng thắn, chân tình và có trách nhiệm 

Cập Nhật 08-12-2012

Những vấn đề bức xúc mà cử tri đã gửi gắm đến các đại biểu thời gian qua đã được các đại biểu trực tiếp chất vấn giám đốc các sở một cách cởi mở, thẳng thắn, có trách nhiệm trong phiên chất vấn trực tiếp tại hội trường.

Tăng mức trách nhiệm bảo hiểm xe cơ giới 

Cập Nhật 03-10-2012

Từ ngày 1-11-2012, mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt  hại do xe cơ giới gây ra sẽ được tăng từ 50.000.000 đồng lên  70.000.000 đồng/1 người/1 vụ tai nạn. Nếu trước đây doanh nghiệp  bảo hiểm không được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với  trường hợp khách hàng bị tước Giấy phép lái xe có thời hạn; thì từ thời  điểm trên mọi trường hợp bị tước Giấy phép lái xe đều bị xem là không  có Giấy phép lái xe và doanh nghiệp không phải bồi thường thiệt hại.  Cũng từ ngày 1-11, các doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng cũng  có thể thỏa thuận (bằng văn bản) về thời hạn thanh toán phí bảo hiểm  trong một số trường hợp nhất định. Cụ thể: Với chủ xe là cơ quan hành  chính, đơn vị sự nghiệp nhà nước thì thời hạn để đóng phí bảo hiểm là  10 ngày kể từ ngày Giấy chứng nhận bảo hiểm có hiệu lực; Với chủ xe  cơ giới không phải là đơn vị nhà nước và có tổng phí bảo hiểm từ 100  triệu trở lên thì được chia làm 2 lần đóng và thời hạn để đóng đầy đủ phí  là 90 ngày kể từ khi Giấy chứng nhận bảo hiểm có hiệu lực. 

Việt Nam luôn là thành viên tích cực, có trách nhiệm của LHQ 

Cập Nhật 02-10-2012

Ngày 1-10, ông Phạm Quang Vinh, Thứ trưởng Ngoại giao, Trưởng đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Phiên thảo luận chung của Đại hội đồng Liên hiệp quốc khóa 67, đã có bài phát biểu quan trọng tại trụ sở của tổ chức này ở thành phố New York, Mỹ, trước sự chứng kiến của đông đảo các trưởng đoàn, đại diện cho 193 quốc gia thành viên Liên hiệp quốc.

Dầu Tiếng: Triển khai nghị định của Chính phủ về quy chế dân chủ ở công ty cổ phần và trách nhiệm hữu hạn 

Cập Nhật 14-09-2012

Trong thời gian 1 ngày, đại diện 20 công ty CP, công ty TNHH đã được nghe triển khai nội dung Nghị định 87/2007/NĐ-CP về thực hiện quy chế dân chủ trong công ty CP, công ty TNHH, thông tư hướng dẩn tổ chức hoạt động của hội nghị người lao động trong công ty CP, công ty TNHH, Chỉ thị 16/CT-UBND của UBND tỉnh về đẩy mạnh triển khai thực hiện Nghị định số 87/2007/NĐ-CP của Chính phủ, hướng dẫn chấm điểm và xếp loại thi đua thực hiện quy chế dân chủ trong công ty CP, công ty TNHH trên địa bàn tỉnh...

Khẳng định vai trò thành viên tích cực, chủ động, có trách nhiệm của ASEAN 

Cập Nhật 04-04-2012

Việt Nam tiếp tục khẳng định được vai trò và vị thế là một thành viên tích cực, chủ động, có trách nhiệm của ASEAN; tích cực đóng góp vào các vấn đề chung, thuộc về lợi ích của ASEAN…

Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn: Giải trình có trách nhiệm, đúng trọng tâm 

Cập Nhật 29-07-2011

Đó là những ý kiến bức xúc tiếp tục được cử tri gửi đến kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII và đã được các đại biểu giải trình có trách nhiệm tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

Tăng cường trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị trong công tác phòng, chống tham nhũng 

Cập Nhật 21-07-2011

Đó là nội dung của Chỉ thị 04/2011/CT-UBND của UBND tỉnh ký ngày 7-7-2011. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban ngành đoàn thể, Chủ tịch UBND các huyện, thị và giám đốc các doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm về phòng, chống tham nhũng trong các ngành, các cấp của hệ thống chính trị và toàn xã hội, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kết hợp với chương trình hành động và việc làm cụ thể của mỗi ngành, mỗi cấp, cá nhân, đơn vị. Đồng thời, chú trọng tuyên truyền các nội dung phòng, chống tham nhũng được nêu trong Văn kiện Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, Văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng và nghiêm túc thực hiện nghị định và các văn bản khác có liên quan về quy định xử lý trách nhiệm của người đứng đầu khi để xảy ra tham nhũng trong cơ quan, tổ chức, đơn vị do mình quản lý phụ trách và thi hành nhiệm vụ, công vụ.

Công ty Cổ phần khoáng sản Becamex: An toàn đi đôi với trách nhiệm 

Cập Nhật 15-03-2011

Qua 10 năm hoạt động, ngoài việc chú trọng đầu tư các trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại thì việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người lao động (NLĐ) cũng như tạo ra môi trường sản xuất an toàn để bảo đảm an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ - PCCN) luôn được Công ty Cổ phần Khoáng sản Becamex thực hiện. Nhân dịp Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ - PCCN lần thứ 13-2011, công ty được UBND tỉnh tặng bằng khen về thực hiện tốt công tác này.

Quay lên trên