Kết quả tìm kiếm cho "Cỏ Trách"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 105

Tổng rà soát người có công: Thể hiện trách nhiệm, đạo lý uống nước nhớ nguồn 

Cập Nhật 25-07-2014

Trong 2 cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc, Bình Dương có hàng ngàn người đã đóng góp công sức, xương máu để giành lại độc lập tự do, thống nhất đất nước. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội đã có nhiều hoạt động quan tâm, chăm lo đối với người có công (NCC). Việc thực hiện tổng rà soát chính sách với NCC, theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) và Ủy ban Trung ương MTTQVN, một lần nữa thể hiện tình cảm, đạo lý cao cả đó.

Từng khu công nghiệp cần có lực lượng chuyên trách gìn giữ an ninh trật tự 

Cập Nhật 11-06-2014

(BDO) Sáng 11-6, Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cùng các phòng, ban chức năng đã có buổi làm việc với lãnh đạo Khu công nghiệp (KCN) Đồng An, thị xã Thuận An (ảnh) về công tác an ninh trật tự tại đây.

Xây tặng nhà tình nghĩa cho người có công: Trách nhiệm của toàn xã hội 

Cập Nhật 16-04-2014

43 căn nhà tình nghĩa được xây tặng cho gia đình chính sách với tổng kinh phí 3,668 tỷ đồng, đạt 134,4% kế hoạch năm và sửa chữa 87 căn nhà tình nghĩa khác 2,228 tỷ đồng, đạt 82,9% kế hoạch năm là kết quả từ nhiều nguồn vốn đóng góp trong năm 2013. Việc làm tình nghĩa này đã góp phần xoa dịu bớt nỗi mất mát đau thương của những người có công đóng góp vào sự nghiệp giải phóng đất nước trên địa bàn Bình Dương.

Có trách nhiệm với thanh niên công nhân 

Cập Nhật 30-11-2013

Thật đáng buồn vì câu trả lời này thể hiện sự thiếu trách nhiệm của một số người làm công tác đoàn kết, tập hợp TNCN ở cơ sở. Đặc biệt, ở địa phương này tập trung rất đông TNCN ở các khu nhà trọ.

Chính phủ có trách nhiệm về yếu kém qui hoạch thủy điện 

Cập Nhật 27-11-2013

Công tác quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, vận hành khai thác công trình thủy điện còn nhiều hạn chế.

Mỗi người phải có trách nhiệm ngăn ngừa tai nạn giao thông! 

Cập Nhật 16-11-2013

Đó là khẳng định của ông Đàm Trọng Cường, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh nhân hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT” năm 2013. Phóng viên Báo Bình Dương cũng đã trao đổi với ông Đàm Trọng Cường xung quanh vấn đề này. 

Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn: Thanh niên phải có trách nhiệm với đất nước 

Cập Nhật 11-10-2013

Trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên (HSSV) phải có trách nhiệm và đi đầu trong học tập để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, SV chúng ta còn phải tham gia xây dựng môi trường văn hóa học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng ta phải tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh.

Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Kinh doanh đi đôi với trách nhiệm cộng đồng 

Cập Nhật 07-10-2013

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) là một công ty phát triển bất động sản năng động của Bình Dương và là chủ đầu tư của dự án The Oasis (dự án khu biệt thự, nhà phố cao cấp, P.An Phú, TX.Thuận An). Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, bằng uy tín và chất lượng, SNI đã khẳng định đẳng cấp, cũng như nâng tầm giá trị cuộc sống tại The Oasis.

Báo chí và doanh nghiệp: Đôi bạn đồng hành có trách nhiệm 

Cập Nhật 14-06-2013

   Các nhà báo đang tìm hiểu thông tin về môi trường đầu tư tại Khu phức hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ VSIP Quảng Ngãi

Quay lên trên