Kết quả tìm kiếm cho "Cộng đồng người Hoa"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Họp mặt chức sắc các tôn giáo và cộng đồng người Hoa 

Cập Nhật 30-01-2013

Chiều qua (29-1), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc các tôn giáo và cộng đồng người Hoa nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013.

Hội Người mù tỉnh: Tổng kết việc thực hiện đề án “Tăng cường đoàn kết - chủ động vươn lên - bình đẳng - hòa nhập cồng đồng” 

Cập Nhật 01-11-2012

Hôm qua (31-10), Hội Người mù (NM) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm triển khai thực hiện đề án “Tăng cường đoàn kết - chủ động vươn lên - bình đẳng - hòa nhập cồng đồng” (gọi tắt là đề án) giai đoạn 2007-2012.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát tình hình thực hiện chính sách, pháp luật cho người lao động tại Công ty TNHH Hài Mỹ - NMSG 

Cập Nhật 12-04-2012

Sáng 11-4, Ban Văn hóa - Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh đã khảo sát tình hình thực hiện pháp luật, chính sách đối với người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH Hài Mỹ - NMSG (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An), chuyên sản xuất giày thể thao, đế giày. Theo báo cáo, công ty có hơn 5.758 công nhân (CN), trong đó CN nữ chiếm 4.253 người. Mức lương khởi điểm của CN là 2,2 triệu đồng/tháng. Hiện tại có 5.587 người đóng BHXH, BHYT, BHTN. Tháng 2-2012, công ty đã xây dựng nhóm trẻ cho con em NLĐ với diện tích 361m2, bước đầu tiếp nhận 75 trẻ. Cùng chia sẻ những khó khăn với NLĐ, ban lãnh đạo công ty đã đưa ra chế độ tiền thưởng các loại, nhằm khuyến khích cho NLĐ hăng say làm việc, tăng cường học hỏi, nâng cao tay nghề, tăng thu nhập mà vẫn bảo đảm thời gian nghỉ ngơi.  Đoàn khảo sát tại phòng y tế công ty

Tiếp sức cho người khuyết tật hòa nhập cộng đồng 

Cập Nhật 10-04-2012

Để người khuyết tật (NKT) hòa nhập cộng đồng thì điều quan trọng nhất là giải quyết được vấn đề việc làm, tạo sinh kế để NKT có thể tự nuôi sống bản thân. Thời gian qua, cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, nhiều doanh nghiệp (DN) đã mạnh dạn tuyển NKT vào làm việc. Đây là tín hiệu vui cho những NKT có mong muốn tìm được việc làm ổn định.   

Công ty CPCS Phước Hòa: Thực hiện tốt quyền lợi của người lao động và chính sách an sinh xã hội 

Cập Nhật 01-10-2010

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa là một trong những đơn vị kinh tế được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh trong những năm qua và là một trong những đơn vị thực hiện tốt quyền lợi và chính sách an sinh xã hội. Nhắc đến Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, người ta nghĩ ngay đến một đơn vị nhiều năm liền có năng suất vườn cây đạt 2 tấn/ha.

Cộng đồng người hoa TX.TDM: Giúp các nạn nhân vụ lở đất tại tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) 50 triệu đồng 

Cập Nhật 10-09-2010

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam và Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Trung, Ban Đại diện cộng đồng người Hoa TX.TDM vừa gửi giúp các nạn nhân vụ lở đất tại tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) số tiền 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chuyển tới Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam để hỗ trợ cho các nạn nhân và thân nhân người bị nạn.

Ban đại diện cộng đồng người hoa TX.TDM: Tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Dầu Tiếng 

Cập Nhật 16-08-2010

  Đại dện cộng đồng người Hoa TX.TDM tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số nghèo huyện Dầu TiếngBan đại diện cộng đồng người Hoa TX.TDM vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở huyện Dầu Tiếng. Tại thị trấn Dầu Tiếng và xã Minh Hòa, đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng 62 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm đường, sữa, dầu ăn, xà bông và 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, đoàn còn tặng Quỹ Vì người nghèo huyện Dầu Tiếng 5 triệu đồng và Quỹ Vì người nghèo xã Minh Hòa 5 triệu đồng.Trước đó, Ban đại diện cộng đồng người Hoa thị xã cũng đã tổ chức đi thăm, tặng 46 phần quà (mỗi phần trị giá 370.000 đồng) cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo xã An Bình, huyện Phú Giáo, tặng Quỹ Vì người nghèo xã An Bình 5 triệu đồng; đi thăm và tặng 2 cơ sở nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, nhiễm HIV/AIDS huyện Củ Chi (TP.HCM) số tiền 50 triệu đồng và 12 triệu đồng hàng hóa.

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Đời sống người lao động ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 05-04-2010

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do giá bán mủ cao su lên xuống thất thường nhưng Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vẫn cố gắng chăm lo tốt đời sống của người lao động với mức lương năm sau luôn cao hơn năm trước. Bên cạnh chăm lo về vật chất, hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động cũng được công ty quan tâm...

Quay lên trên