Họp mặt chức sắc các tôn giáo và cộng đồng người Hoa

Cập nhật: 30-01-2013 | 00:00:00

Chiều qua (29-1), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc các tôn giáo và cộng đồng người Hoa nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh đã thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2012, trong đó nhấn mạnh đến những thành quả của tỉnh trong việc thu hút đầu tư, tăng trưởng kinh tế, hoạt động an sinh, phúc lợi xã hội… Cùng với những thành quả chung đó là sự đóng góp tích cực của các tôn giáo và cộng đồng người Hoa ở Bình Dương luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động tốt đời đẹp đạo, góp phần làm phong phú, đa dạng văn hóa, tạo sự gắn bó, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc.

Thời gian qua, tỉnh nhà luôn có sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo và cộng đồng người Hoa phát triển các hoạt động tôn giáo đúng hướng, theo quy định của pháp luật. Đồng bào các tôn giáo và cộng đồng người Hoa mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh nhà.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên