Ông Trần Văn Sơn: Tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

Cập nhật: 29-01-2013 | 00:00:00

Chi bộ ấp An Lợi có 14 đảng viên và 49 đảng viên sinh hoạt theo Quy định 76 của Bộ Chính trị, trong đó ông Trần Văn Sơn là đảng viên có tuổi đời, tuổi Đảng cao nhất. Với 48 tuổi Đảng, ông từng là Huyện ủy viên huyện Châu Thành (nay là TP.Thủ Dầu Một), qua các chức vụ Trưởng ban Kinh tài huyện Châu Thành, Chánh án TX.Thủ Dầu Một, Giám đốc Công ty Lương thực thị xã, Chánh Thanh tra TX.Thủ Dầu Một. Năm 1990, ông nghỉ hưu và chuyển sinh hoạt Đảng về địa phương.

Suốt thời gian dài ông luôn được phân công phụ trách theo dõi công tác chính trị tại xã Hòa Lợi nên ông khá sâu sát với tình hình địa phương. Chính vì thế, dù đã về hưu nhưng từng bước đi, chuyển biến trong chi bộ luôn được ông quan tâm theo dõi. Tại các cuộc họp chi bộ, ông luôn có những ý kiến đóng góp rất xác đáng, nêu cao tính gương mẫu của đảng viên trong việc xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đảng viên đủ sức đủ tài phục vụ quê hương.

Hình ảnh một ông cụ râu tóc bạc phơ, nhưng luôn phơi phới tinh thần lạc quan cách mạng, cho tôi những cảm nhận hết sức trân trọng. Từng tham gia chiến đấu trong cuộc kháng chiến ác liệt, đóng góp sức trẻ cho công cuộc khôi phục và phát triển quê hương, đến lúc về hưu vẫn không quên nhiệm vụ dẫn dắt, nêu gương cho thế hệ trẻ. Ông chính là “cây đa cây đề” để cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên