Kết quả tìm kiếm cho "Chạy trường"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 100

Các trường chạy đua tuyển sinh đầu cấp: Phụ huynh cân nhắc điều kiện để lựa chọn 

Cập Nhật 04-08-2012

Thời điểm này là giai đoạn nhiều trường chạy đua tuyển sinh đầu cấp để chuẩn bị bước vào năm học mới. Cuộc đua này chưa bao giờ giảm nhiệt, đặt áp lực lớn lên vai các bậc phụ huynh (PH) trong việc lựa chọn nơi “chọn mặt gửi vàng” cho con. Tuy nhiên, đứng trước nhiều chiến lược PR hùng hậu từ phía các trường, các bậc PH nên cân nhắc kỹ chất lượng trường lớp để gửi gắm con em mình.

Nông trường cao su Minh Tân (Dầu Tiếng): Hơn 800 công nhân tham gia lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ 

Cập Nhật 20-02-2012

Nông trường Cao su Minh Tân, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức huấn luyện về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) cho hơn 800 công nhân viên làm việc trong nông trường (ảnh). Tại buổi tập huấn các công nhân viên được tìm hiểu một số kiến thức về: Luật Lao động, Luật Bảo hộ lao động, kỹ năng, phương pháp bảo đảm ATVSLĐ; kỹ năng sơ cấp cứu trong trường hợp tai nạn lao động (TNLĐ)...

Cháy tại trường mầm non, 11 người nhập viện 

Cập Nhật 18-10-2011

Sáng 18-10, đám cháy lớn đã xảy ra tại trường mầm non tư thục Hoa Mai (đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP.HCM) khiến nhiều học sinh và cô giáo bị ngạt khói, phải chuyển vào bệnh viện.

Thực tập phương án cứu hộ, chữa cháy tại Công ty CP gỗ Trường Thành 

Cập Nhật 05-10-2011

(BDO) Thực hiện kế hoạch kiểm tra công tác an toàn phòng cháy, sẵn sàng chữa cháy, Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn, cứu hộ huyện Tân Uyên vừa triển khai công tác kiểm tra an toàn PCCC, sẵn sàng chữa cháy trước mọi tình huống tại Công ty CP Tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên với các nội dung: Thực tập kỹ thuật chữa cháy tại chỗ như: Tổ chức cứu hộ cứu nạn, sơ tán người và tài sản khi xảy ra sự cố; sử dụng bình chữa cháy xách tay, phối hợp chữa cháy tại chỗ bằng lăng, vòi và hệ thống chữa cháy vách tường… Sau đó là phương án chữa cháy thực tế.

Chưa tuyển sinh đã rục rịch “chạy trường”! 

Cập Nhật 15-06-2011

Theo quy định, đầu tháng 7, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) mới bắt đầu tuyển sinh các lớp đầu cấp, nhưng vừa bước vào hè, phụ huynh (PH) đã nhấp nhỏm “chạy trường” cho con. Phải chăng chạy trường đã trở thành tâm lý của PH, bởi hiện nay hầu hết các địa phương đều có trường mầm non, tiểu học, THCS, con em có điều kiện được học gần nhà, nhưng PH vẫn “chạy”!

Mỹ: Bưu kiện gửi Bộ trưởng An ninh Nội địa bốc cháy 

Cập Nhật 08-01-2011

Một gói hàng đề người nhận là Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Janet Napolitano hôm qua đã bất ngờ bốc cháy khi vẫn đang nằm tại một cơ sở chuyển phát thư tín ở Washington - vụ thứ 3 chỉ trong 2 ngày qua nhằm vào các cơ quan chính phủ Mỹ.

Thị trường cuối năm: Chạy đua hàng tết 

Cập Nhật 05-01-2011

Dù sức mua trong dịp Tết Tân Mão 2011 dự báo chỉ tăng khoảng 20%, nhưng tại hệ thống các siêu thị đều tăng lượng hàng dự trữ lên khoảng 30%-40% so với cùng kỳ. Năm nay các siêu thị đã thực sự bước vào cuộc cạnh tranh bằng nhãn hàng riêng để thu hút khách. Đây là nét mới trong kinh doanh mùa tết.

Tuyển sinh lớp một: “Đua” chạy trường! 

Cập Nhật 28-07-2010

Thời điểm này, các trường tiểu học bước vào những ngày cuối của đợt tuyển sinh cũng là lúc cuộc đua “chạy trường” của một số phụ huynh sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bộ phận lao động nhập cư tạm trú trên các địa bàn cũng “xất bất xang bang” không kém vì phải lo kiếm chỗ học cho con, đặc biệt là những khu vực giáp ranh, địa bàn nhiều dân nhập cư...

Lâm trường Phú Bình, nâng cao cảnh giác đề phòng cháy rừng 

Cập Nhật 11-03-2010

- Tình hình thời tiết tiếp tục nắng nóng

Cháy xưởng cưa cạnh trường mầm non, sơ tán khẩn cấp 350 cháu nhỏ 

Cập Nhật 28-01-2010

(BDO) Khoảng 11 giờ trưa nay (28-1), một đám cháy lớn đã bùng phát trong xưởng cưa của ông Nguyễn Văn Bình (khu phố 5, phường Phú Lợi, TX Thủ Dầu Một) nằm cạnh trường Mầm non tư thục Bé Yêu. Hơn 350 cháu nhỏ (từ 1-5 tuổi) phải sơ tán khẩn cấp.

Quay lên trên