Kết quả tìm kiếm cho "Chức sắc"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 123

Công an tỉnh: Thăm, chúc mừng Giáng sinh chức sắc Công giáo 

Cập Nhật 23-12-2014

Nhân dịp lễ Giáng sinh và đón năm mới 2015, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương do Thượng tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các vị giám mục, mục sư...

Tag: giáng sinh,công an chúc mừng giáng sinh,công giáo,mục sư

Ban Dân vận Trung ương thăm và chúc mừng chức sắc Công giáo và giáo dân Bình Dương 

Cập Nhật 19-12-2014

(BDO) Ngày 19-12, Đoàn lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Hà Ngọc Anh, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đảng cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, các ban, ngành tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc Công giáo

Tag: giáng sinh,ban dân vận,chức sắc công giáo,giáo dân

TX.Bến Cát: Họp mặt chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo 

Cập Nhật 19-11-2014

Ngày 18-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, Ban Chỉ huy quân sự, Phòng Nội vụ TX.Bến Cát cùng phối hợp tổ chức buổi họp mặt chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã..

Tag: TX.Bến Cát

Ban Tôn giáo tỉnh thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi 

Cập Nhật 30-09-2014

Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương vừa phối hợp Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức đoàn đi thăm và chúc thọ gần 50 vị chức sắc tôn giáo cao tuổi, tiêu biểu

Tag: Tôn giáo,Bình Dương

TX.Thuận An, huyện Bàu Bàng: Thăm, tặng quà chức sắc Phật giáo nhân lễ Vu lan 2014 

Cập Nhật 11-08-2014

Nhân dịp lễ Vu lan 2014, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các vị hòa thượng, thượng tọa, tăng ni, phật tử ở 21 cơ sở tự viện Phật giáo

Quân khu 7 thông tin tình hình biển Đông cho các chức sắc, chức việc 

Cập Nhật 04-06-2014

Quân khu 7 và Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền cho các nhà tu hành, chức sắc, chức việc trong các dân tộc, tôn giáo về tình hình biển Đông, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Dự hội nghị có trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu.

Các chức sắc tôn giáo nghe báo cáo thời sự về Biển Đông 

Cập Nhật 23-05-2014

(BDO) Sáng 23-5, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức hội nghị gặp mặt, giao lưu với các chức sắc tôn giáo nhằm thông báo về tình hình Biển Đông, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Lãnh đạo các huyện, thị thăm và tặng quà các chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đản 

Cập Nhật 13-05-2014

- Tại TX.Bến Cát, đoàn đã đến thăm Hội quán Hưng Mỹ Tự và chùa Long Châu (phường Mỹ Phước), chùa Thiên Long (xã An Điền), chùa Linh Sơn (xã Phú An), Hội quán Hưng Tân Tự và chùa Long Hưng (phường Tân Định), chùa Long Hòa (phường Thới Hòa); chùa Pháp Sơn và chùa Phước Thiện Nhà nuôi số 4 (phường Chánh Phú Hòa), chùa Hương Nghiêm (phường Hòa Lợi). Tại các điểm đến, thay mặt đoàn ông Phạm Minh Tuấn, Trưởng ban Dân vận thị xã đã thăm hỏi, động viên và thông báo đến các chức sắc và phật tử những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Phật giáo và phật tử TX.Bến Cát vào sự phát triển chung của thị xã.

Bến Cát: Họp mặt chức sắc tôn giáo năm 2014 

Cập Nhật 05-03-2014

Ngày 4-3, huyện Bến Cát đã tổ chức họp mặt các vị chức sắc tôn giáo năm 2014 (ảnh). Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng các vị chức sắc tôn giáo đã nghe Phòng Nội vụ huyện báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà trong năm qua và những giải pháp phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2014.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Năm 2014, 100% cán bộ công chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn 

Cập Nhật 25-02-2014

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị cán bộ, công chức (CBCC) năm 2014. Theo đó, năm 2013 toàn ngành tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở tập trung thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao. Công tác tham mưu triển khai, quán triệt và thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, giáo dục lý luận chính trị được quan tâm đổi mới và đạt nhiều kết quả cao. Riêng chi bộ cơ quan đã phát động phong trào thi đua “Tích cực tham mưu, tận tụy công việc”, góp phần nâng cao trách nhiệm của CBCC, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Song song đó, quy chế dân chủ ở cơ sở được phát huy, bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất và dân chủ trong cơ quan. Năm 2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có 26 CBCC đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 9 CBCC đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở; 1 CBCC là Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Quay lên trên