Quân khu 7 thông tin tình hình biển Đông cho các chức sắc, chức việc

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00

Quân khu 7 và Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền cho các nhà tu hành, chức sắc, chức việc trong các dân tộc, tôn giáo về tình hình biển Đông, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Dự hội nghị có trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu.

Tại hội nghị, hơn 500 chức sắc tôn giáo, dân tộc, các nhân sĩ trí thức, nhà tu hành đã nghe trung tướng Phạm Văn Dỹ thông tin khái quát về tình hình trên các vùng biển đảo Việt Nam hiện nay, đặc biệt là vấn đề tranh chấp trên biển Đông. Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã phân tích mưu đồ, chiến lược của Trung Quốc khi đưa giàn khoan Hải Dương - 981 xâm phạm chủ quyền biển Việt Nam; đồng thời nêu rõ phương châm, đường lối đấu tranh của Đảng, Nhà nước ta đối với sự kiện giàn khoan Hải Dương - 981 nói riêng và bảo vệ chủ quyền biển đảo nói chung.

Qua buổi nói chuyện góp phần thiết thực vào công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên và các chức sắc tôn giáo trong tỉnh kịp thời nắm bắt những thông tin thời sự cập nhật, qua đó xác định tốt tư tưởng, xác định rõ các biện pháp đấu tranh giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên