Lãnh đạo các huyện, thị thăm và tặng quà các chức sắc Phật giáo nhân lễ Phật đản

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

- Tại TX.Bến Cát, đoàn đã đến thăm Hội quán Hưng Mỹ Tự và chùa Long Châu (phường Mỹ Phước), chùa Thiên Long (xã An Điền), chùa Linh Sơn (xã Phú An), Hội quán Hưng Tân Tự và chùa Long Hưng (phường Tân Định), chùa Long Hòa (phường Thới Hòa); chùa Pháp Sơn và chùa Phước Thiện Nhà nuôi số 4 (phường Chánh Phú Hòa), chùa Hương Nghiêm (phường Hòa Lợi). Tại các điểm đến, thay mặt đoàn ông Phạm Minh Tuấn, Trưởng ban Dân vận thị xã đã thăm hỏi, động viên và thông báo đến các chức sắc và phật tử những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong thời gian qua, ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Phật giáo và phật tử TX.Bến Cát vào sự phát triển chung của thị xã.

  Ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng tặng quà chức sắc tôn giáo nhân dịp lễ Phật đản - Phật lịch 2558

- Tại TX.Dĩ An, đoàn do ông Huỳnh Phú Quý, Phó Bí thư Thường trực - Chủ tịch HĐND TX.Dĩ An dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà tại 7 cơ sở Phật giáo trên địa bàn. Đoàn đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp đến Ban Trị sự, cùng toàn thể tăng, ni, phật tử của các cơ sở Phật giáo; đồng thời mong muốn các cơ sở Phật giáo cùng tăng, ni, phật tử tiếp tục tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự của địa phương.

- Tại huyện Bàu Bàng, ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, đã thay mặt đoàn thăm hỏi, động viên và thông báo về tình hình của huyện trong thời gian mới chia tách và thành lập, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Phật giáo và phật tử trên địa bàn vào sự phát triển chung của huyện.

- Tại Dầu Tiếng, đoàn đã khẳng định và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các chức sắc Phật giáo và phật tử đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc. Tại các nơi đến thăm, đoàn cũng đã tặng quà, chúc mừng các chức sắc nhân dịp Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2558.

H.LIÊM-T.HIẾU-T.ANH-H.NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên