Kết quả tìm kiếm cho "Cho vay mua"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn cho vay mua máy, thiết bị nông nghiệp 

Cập Nhật 28-04-2014

Thông tư quy định bên vay là các tổ chức, cá nhân được quy định được phép vay vốn nếu thỏa các điều kiện như các đối tượng vay vốn bằng đồng Việt Nam mua máy, thiết bị nằm trong danh mục chủng loại máy, thiết bị sản xuất trong nước, nhập khẩu đáp ứng đủ điều kiện. Các ngân hàng thương mại sẽ cho vay với mức lãi suất thấp nhất áp dụng cho các khoản vay vốn phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn cùng kỳ hạn và cùng thời kỳ. Thời hạn cho vay mua máy, thiết bị chỉ được ngân sách hỗ trợ lãi suất tối đa 3 năm; vay đầu tư dự án dây chuyền máy, thiết bị tối đa không quá 12 năm…

BIDV ưu đãi cho vay mua ô tô 

Cập Nhật 24-03-2014

Theo đó, BIDV sẽ dành chế độ ưu đãi vay cho tất cả các cá nhân, hộ gia đình (bao gồm cá nhân có hộ khẩu thường trú tại địa phương hoặc các tỉnh, thành lân cận) có nhu cầu vay mua ô tô. BIDV áp dụng mức lãi vay chỉ 8,88%/năm trong 6 tháng đầu kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo gói sản phẩm và 9,99%/năm trong 6 tháng tiếp theo, thời gian vay lên đến 7 năm (đối với các loại xe mới 100% có xuất xứ từ Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, liên minh châu Âu). Ngoài thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng, BIDV còn kèm theo các ưu đãi hấp dẫn theo gói vay bao gồm miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu; ưu đãi hạn mức thẻ tín dụng lên đến 50 triệu đồng (khi khách hàng vay mua ô tô có giá trị trên 500 triệu đồng); giảm 30% phí bảo hiểm vật chất ô tô của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV. Đối với 100 khách hàng đầu tiên giải ngân thành công, mỗi khách hàng được tặng quà kèm theo nhiều ưu đãi rất hấp dẫn khác.

BIDV dành 200 tỷ đồng cho vay mua nhà ở an cư 

Cập Nhật 22-03-2014

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30-7-2014, 3 chi nhánh BIDV nêu trên sẽ dành hạn mức tín dụng lên đến 200 tỷ đồng. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được BIDV hỗ trợ lên đến 80% nhu cầu vay; ưu đãi thời gian vay vốn, lãi suất vay hợp lý, tốc độ giải ngân chỉ trong vòng 72 giờ với thủ tục đơn giản. Bên cạnh đó, ngân hàng này sẽ áp dụng mức lãi vay chỉ 8%/năm trong 6 tháng đầu và 10%/năm trong 6 tháng tiếp theo. Giám đốc BIDV chi nhánh Bình Dương Trần Ngọc Linh, cho biết sản phẩm cho vay “Cho vay mua nhà an cư” được áp dụng riêng cho địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm cung cấp những khoản cho vay mua nhà linh hoạt để có thể hỗ trợ những khách hàng đang có kế hoạch mua một căn nhà, căn hộ, chung cư, đất thổ cư để ở, làm địa điểm sản xuất, kinh doanh.

BIDV Chi nhánh Bình Dương: Tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay mua nhà 

Cập Nhật 11-09-2013

Ngày 10-9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay mua nhà.

Cho vay hỗ trợ mua nhà ở xã hội: Quyết tâm thì có, kết quả phải… chờ! 

Cập Nhật 23-07-2013

Dù các thông tư hướng dẫn cho người vay mua nhà ở thu nhập thấp đã được ngành chức năng bổ sung, xây dựng nhưng đến nay vẫn chưa tháo gỡ được khó khăn cho người vay, phía ngân hàng lý giải có quá nhiều vướng mắc. Vì vậy, tìm giải pháp triển khai cơ chế, đưa chủ trương của Chính phủ đi vào cuộc sống, phù hợp thực tiễn là một trong những nội dung tại cuộc họp của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương với các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn.

DAIABANK cho vay mua nhà ở xã hội và bất động sản 

Cập Nhật 14-06-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa triển khai sản phẩm cho vay mua nhà thuộc các dự án nhà ở xã hội dành cho các đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước, UBMTTQ, các đơn vị sự nghiệp công lập, lực lượng vũ trang nhân dân.

Cho vay mua nhà ở lãi suất 6%/năm: Ngân hàng thận trọng, người vay ngập ngừng! 

Cập Nhật 08-06-2013

Gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH) và nhà ở thương mại (NƠTM) với lãi suất ưu đãi 6%/ năm được xem là bước đệm kích cầu phân khúc NƠXH, giải quyết nhà ở cho người dân, hỗ trợ cho doanh nghiệp (DN) về thị trường NƠTM. Tuy nhiên, việc triển khai chính sách này đang vấp phải những rào cản về điều kiện, quy định, không chỉ riêng người mua nhà mà đó còn là vấn đề của ngân hàng.

Cho vay ưu đãi mua nhà ở: Ngân hàng đã sẵn sàng 

Cập Nhật 31-05-2013

 Ngân hàng Nhà nước cho biết, tính đến 31-5, tất cả 5 Ngân hàng Thương mại Nhà nước được giao nhiệm vụ cho vay hỗ trợ nhà ở đã hoàn tất các khâu chuẩn bị để có thể triển khai cho vay đối với khách hàng từ 1/6/2013.

BIDV giải ngân 10.000 tỷ cho vay mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 23-05-2013

 Ảnh minh họa.  Chiều ngày 23-5, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức công bố kế hoạch triển khai thực hiện Thông tư 11/2013/TT-NHTT và Thông tư 07/2013/TT-BXD về hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết số 02 của Chính phủ.

Hơn 7.610 tỷ đồng cho vay mua tạm trữ lúa gạo 

Cập Nhật 06-04-2013

Với số tiền trên, các doanh nghiệp đã thu mua 951.630 tấn quy gạo

Quay lên trên