Kết quả tìm kiếm cho "Cho vay mua"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Hỗ trợ tín dụng cho cá nhân vay mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 04-04-2013

Ngày 4-4, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 với nhiều nội dung quan trọng như khẩn trương hướng dẫn và triển khai chính sách hỗ trợ tín dụng để hộ gia đình, cá nhân vay mua nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp và nhà ở thương mại...

Ngân hàng Á ChÂu: Dành 5.000 tỷ đồng cho khách hàng vay mua bất động sản 

Cập Nhật 20-08-2012

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa dành hạn mức tín dụng 5.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng có nhu cầu vay mua bất động sản (BĐS). Gói hỗ trợ này phục vụ cho khách hàng là cá nhân người Việt Nam hoặc Việt kiều được phép sở hữu BĐS tại Việt Nam có nhu cầu vay vốn mua nhà ở, căn hộ, nhà xưởng, kho bãi, trang thiết bị gắn liền với BĐS mua, đất thổ cư, lâm nghiệp, nông nghiệp... Theo đó, khi khách hàng vay vốn mua BĐS tại ACB sẽ nhận những ưu đãi, như: Thời hạn vay đến 20 năm; ân hạn vốn đến 12 tháng. Đặc biệt, ACB còn tài trợ lên đến 99% giá trị BĐS mua; phương thức giải ngân linh hoạt, có thể giải ngân 1 lần hoặc nhiều lần theo tiến độ thanh toán thực tế; phương thức trả nợ linh hoạt; lãi suất cho vay ưu đãi 14,5%/năm.

Vietinbank dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà 

Cập Nhật 19-07-2012

Ngân hàng TMCP Công Thương (Vietinbank) vừa công bố dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà. Theo đó, từ nay đến 31-12, ngân hàng này triển khai chương trình “Chung tay xây nhà mơ ước”. Ngoài việc sẽ tiến hành đơn giản hóa các thủ tục để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng, Vietinbank còn đưa ra mức lãi suất hấp dẫn 12%/năm trong thời hạn ưu đãi, mức cho vay tối đa đáp ứng 70% nhu cầu của khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay tùy theo từng khu vực, địa bàn. Đối với các khoản vay ngắn hạn, Vietinbank sẽ ưu đãi lãi suất tối đa 3 tháng. Đối với khách hàng vay trung, dài hạn, mỗi năm vay vốn khách hàng được hưởng 2 tháng ưu đãi lãi suất, thời gian hưởng lãi suất ưu đãi tối đa 6 tháng trong quá trình vay vốn.

Nhiều ngân hàng cho vay mua nhà 

Cập Nhật 01-07-2012

Hiện nay, có rất nhiều dự án nhà ở chung cư rao bán với giá bán từ 1 tỷ đồng trở lên. Các chủ dự án này cho biết nhiều ngân hàng (NH) sẵn sàng cho khách hàng vay để mua những căn hộ bạc tỷ này...

Vietcombank cho vay lãi suất ưu đãi chương trình thu mua tạm trữ lúa gạo 

Cập Nhật 09-04-2012

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có thông báo dành thêm 4.000 tỷ đồng để cho vay “Chương trình thu mua tạm trữ lúa gạo” với mức lãi suất ưu đãi 14%. Với chủ trương hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp (DN) thực hiện thu mua theo số lượng được giao, Vietcombank cho biết sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vốn cho các DN thuộc danh sách được Hiệp hội Lương thực Việt Nam giao chỉ tiêu, có tình hình tài chính lành mạnh, đồng thời có năng lực sản xuất và sức chứa kho bảo đảm lượng thu mua tạm trữ đã được phân bổ.

Quay lên trên