Kết quả tìm kiếm cho "Cu Chi"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 192

Ban Chỉ huy quân sự TP.TDM: Tổ chức hội thi mô hình học cụ, vật chất huấn luyện 

Cập Nhật 24-09-2014

Nhằm bảo đảm cơ sở vật chất phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu

Chi tiền triệu để phẫu thuật cứu sống cá vàng 10 năm tuổi 

Cập Nhật 17-09-2014

Sau 45 phút tiến hành phẫu thuật, bác sĩ thú y đã mổ bỏ khối u lớn chèn trong đầu con cá vàng có tên George, sống cùng chủ nhân ở thành phố Melbourne

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội thao sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, vật chất huấn luyện 

Cập Nhật 10-09-2014

Ngày 9-9, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội thao sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, vật chất huấn luyện năm 2014, có 7 đơn vị tham dự.

Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng Nguyễn Hữu Chí: Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 có năng lực chuyên môn, uy tín 

Cập Nhật 23-05-2014

 - Xin ông cho biết, huyện Bàu Bàng đã có những bước chuẩn bị như thế nào cho đợt bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện sắp tới?

“Chị gái” và “cu em” đã làm đám cưới 

Cập Nhật 14-04-2014

Sáng 6-4, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra ở công viên Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội). Đặc biệt bởi chính cô dâu và chú rể trước đó đều không biết hôm nay là ngày họ được tổ chức đám cưới.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Dĩ An khai mạc Hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ 

Cập Nhật 25-02-2014

(BDO) Sáng 25-2, Ban Chỉ huy Quân sự (BCH) thị xã Dĩ An khai mạc hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2014

Ban Chỉ huy quân sự TX.Dĩ An: Phát động cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 24-02-2014

Cuộc vận động được triển khai 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ nay đến năm 2015; giai đoạn 2 từ năm 2016 đến năm 2020 với các nội dung cơ bản: xây dựng rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, bồi dưỡng nâng cao phẩm chất, đạo đức lối sống cho cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang; rèn luyện tính tổ chức, tính kỷ luật và tác phong chính quy, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; phát huy truyền thống đoàn kết quân dân làm cho hình ảnh phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ tiếp tục tỏa sáng; nâng cao tinh thần học tập nâng cao trình độ của cán bộ chiến sĩ gắn với thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với phương châm “Nêu gương, tự sửa tự soi”.

Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Giáo: Tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2014 

Cập Nhật 22-02-2014

Sáng qua (21-2), Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2014 với các phần thi sáng kiến cải tiến huấn luyện; huấn luyện chiến thuật; kỹ thuật chiến đấu bộ binh gồm bắn súng, thuốc nổ, dỡ gỡ mìn, huấn luyện mìn, huấn luyện phòng không; huấn luyện võ thuật; hậu cần kỹ thuật; sơ đồ tranh vẽ huấn luyện; vũ khí tự tạo; giáo án huấn luyện.

Ban Chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một: Phát động cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 20-02-2014

 Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một vừa phát động cuộc vận động (CVĐ) “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” trong lực lượng vũ trang thành phố và 14 xã, phường.

Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở Bình Dương: Xúc động những câu chuyện học và làm theo Bác 

Cập Nhật 17-04-2013

Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của BộChính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập vàlàm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh Bình Dương được tổ chức vào sáng 16-4, có rất nhiều tập thể và cá nhân từ cán bộ lãnh đạo đến những em học sinh (HS) và cả những người dân trong thời gian qua đã có những việc làm, những hành động noi gương, học tập tấm gương đạo đức của Bác đã được biểu dương, khen thưởng. Những câu chuyện về học tập làm theo Bác đã được chia sẻ khiến không ít người tâm đắc và  suy nghĩ…  Các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác được tuyên dương, khen thưởng tại lễ sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị Ảnh: Q.CHIẾN

Quay lên trên