Ban Chỉ huy quân sự TP.TDM: Tổ chức hội thi mô hình học cụ, vật chất huấn luyện

Cập nhật: 24-09-2014 | 08:15:33

Nhằm bảo đảm cơ sở vật chất phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Ban Chỉ huy quân sự(CHQS) TP.TDM vừa tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, vật chất huấn luyện trong lực lượng vũ trang thành phố.

Với tinh thần chủ động và sáng tạo, Ban CHQS 14 phường trên địa bàn đã mang đến hội thi hàng ngàn mô hình học cụ, vật chất phục vụhuấn luyện điều lệnh đội ngũ, kỹ chiến thuật chiến đấu bộbinh, các binh chủng phòng không, pháo binh, công binh, thông tin, phòng hóa... Điểm nổi bật là tất cả các đơn vị đều có sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và vật chất phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện, nhằm giảm thiểu về thời gian công sức và bảo đảm nâng cao khả năng nhận thức và thực hành nội dung học tập, huấn luyện từng khoa mục cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố.

Kết thúc hội thi, giải nhất toàn đoàn thuộc vềBan CHQS phường Tân An, giải nhìthuộc về Ban CHQS phường Chánh Nghĩa, giải ba được trao cho Ban CHQS phường PhúThọ.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên