Ban Chỉ huy quân sự TX.Dĩ An: Phát động cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”

Cập nhật: 24-02-2014 | 00:00:00

Cuộc vận động được triển khai 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ nay đến năm 2015; giai đoạn 2 từ năm 2016 đến năm 2020 với các nội dung cơ bản: xây dựng rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, bồi dưỡng nâng cao phẩm chất, đạo đức lối sống cho cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang; rèn luyện tính tổ chức, tính kỷ luật và tác phong chính quy, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; phát huy truyền thống đoàn kết quân dân làm cho hình ảnh phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ tiếp tục tỏa sáng; nâng cao tinh thần học tập nâng cao trình độ của cán bộ chiến sĩ gắn với thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với phương châm “Nêu gương, tự sửa tự soi”.

Để cuộc vận động đi vào chiều sâu, lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự TX.Dĩ An cho biết giai đoạn đầu sẽ tập trung cho công tác tuyên truyền để toàn quân nắm chắc nội dung cuộc vận động. Mỗi đơn vị mỗi cá nhân phải có kế hoạch, mục tiêu thực hiện cuộc vận động riêng. Những kế hoạch đó phải gắn với việc thực hiện nhiệm vụ và sát với tình hình thực tế, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Tại buổi lễ phát động, Ban Chỉ huy quân sự 7 phường, các ban của Ban Chỉ huy quân sự thị xã đã ký kết thực hiện các nội dung cuộc vận động.

M.HUYỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=403
Quay lên trên