Kết quả tìm kiếm cho "Cu Chi"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 192

Cuba chỉ trích Mỹ phá hoại trước bầu cử tống thống 

Cập Nhật 03-11-2012

Ngày 2-11, Havana đã cáo buộc Mỹ cung cấp cho những người chống đối Chính phủ Cuba các phương tiện công nghệ để truy cập Internet, một phần trong nỗ lực nhằm "phá hoại trật tự hiến pháp."

Chi đoàn Công an huyện Tân Uyên: Từ nhận thức đến hành động cụ thể 

Cập Nhật 17-08-2012

Xác định được tầm quan trọng, ý nghĩa việc học tập và làm theo Bác là kim chỉ nam của ngành, Ban Chấp hành Chi đoàn (CĐ) Công an huyện Tân Uyên đã tích cực tham mưu và tổ chức thực hiện bằng nhiều mô hình và hoạt động, từ đó đoàn viên chủ động rèn đức, luyện tài, hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân đắc cử Bí thư Huyện đoàn Tân Uyên 

Cập Nhật 15-08-2012

(BDO) Sáng nay (15-8), Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tân Uyên lần thứ X nhiệm kỳ 2012-2017 đã bế mạc. Đến tham dự bế mạc đại hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam.

Chi đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Về nguồn thăm căn cứ Trung ương Cục miền Nam 

Cập Nhật 01-08-2012

* Chi đoàn, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi hái hoa dân chủ

Từng cấp, từng ngành cần có giải pháp cụ thể để thực hiện đạt kết quả cao nhất các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra (*) 

Cập Nhật 07-07-2012

Sau một buổi làm việc tích cực với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 9 (khóa IX) đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra. Tại hội nghị lần này, Ban Chấp hành đã tập trung xem xét, thảo luận, đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012 và bầu bổ sung Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010-2015.

Siêu thị - Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Chi nhánh Dĩ An: Mô hình mua sắm kết hợp tiện lợi, hiệu quả 

Cập Nhật 19-06-2012

Thương hiệu Thành Nghĩa và Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã được đông đảo bạn đọc, đội ngũ trí thức, học sinh, sinh viên, người yêu sách biết đến từ hơn 15 năm qua, nay đã có mặt tại TX.Dĩ An và được nâng cấp lên thành siêu thị kết hợp nhá sách, một mô hình mua sắm tiện lợi, hiệu quả. Tuy mới đi vào hoạt động được 6 tháng, nhưng doanh thu của Chi nhánh Siêu thị - Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Dĩ An đã đạt 70% kế hoạch năm.

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ chỉ trích nhau gay gắt 

Cập Nhật 15-06-2012

Ngày 15-6, trong chiến dịch vận động tranh cử tại bang Ohio, đương kim Tổng thống Obama và ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Mitt Romney đã chỉ trích nhau gay gắt về chính sách kinh tế của đối thủ.

Mỹ: Các ứng cử viên Đảng cộng hòa chỉ trích nhau gay gắt 

Cập Nhật 20-03-2012

Các ứng cử viên đã thẳng thắn phủ nhận đối thủ của mình phủ nhận đối thủ của mình một cách không thương tiếc.

CLB tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương tặng quà trẻ em khuyết tật ở huyện Củ Chi (TP.HCM) 

Cập Nhật 13-03-2012

(BDO) Câu lạc bộ tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương vừa tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các em nhỏ tại Cơ sở từ thiện bảo dưỡng trẻ em khuyết tật Thiện Duyên ở xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM (ảnh). Tổng giá trị phần quà trên 5 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, đường, bộ ngọt và quần áo cũ.

Bò tơ đất Củ Chi 

Cập Nhật 02-03-2012

Nổi tiếng với một địa đạo thành đồng, nhưng Củ Chi còn hấp dẫn du khách ở món bò tơ ấn tượng nơi đây.

Quay lên trên