Kết quả tìm kiếm cho "Don Lam"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 99

Làm đẹp thần kỳ và đơn giản từ quả cam 

Cập Nhật 09-12-2014

Làm một trong những loại trái cây được yêu thích trong mùa đông vì hàm lượng vitamin C dồi dào của chúng giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể, phòng chống các bệnh viêm nhiễm

Tag: làm đẹp,chăm sóc da,dưỡng da,làm đẹp với cam

Gắn học tập và làm theo Bác với xây dựng, chỉnh đốn Đảng 

Cập Nhật 26-11-2014

Bên cạnh việc xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới trong việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, thời gian qua, một số cấp ủy chưa thường xuyên kiểm tra, giám sát việc “làm theo Bác”

Tag: xây dựng,chỉnh đốn

Viết tiếp vụ đơn thư tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng : Không có chuyện làm khó doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-11-2014

Trong quá trình thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và kết luận nội dung tố cáo của Thanh tra Chính phủ (TTCP), trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã có những thông tin phản ánh không đúng sự thật, chưa đầy đủ

Tag: ông Huỳnh Uy Dũng,điều tra,xử lý

Trường Giáo dục Đào tạo và giải quyết việc làm số 3 (Phú Giáo): Kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận cờ truyền thống 

Cập Nhật 11-11-2014

Sáng 10-11, trường Giáo dục đào tạo và Giải quyết việc làm số 3 thuộc lực lượng TNXP TP.Hồ Chí Minh (ấp 5, xã An Thái, Phú Giáo), đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (10.11.1999 - 10.11.2014).

Tag: vì sự nghiệp giáo dục

Hội LHPN Tân Uyên: Chọn Hội LHPN xã Đất Cuốc làm đơn vị điểm thực hiện phong trào thi đua 

Cập Nhật 25-11-2013

Hội LHPN xã Đất Cuốc vừa được Hội LHPN huyện Tân Uyên chọn làm điểm trong triển khai đăng ký thực hiện phong trào thi đua từ Tổ hội Phụ nữ.

Làm ấm đón mùa đông 

Cập Nhật 22-11-2013

Một chút se lạnh vào sáng sớm, báo hiệu mùa đông sắp về. Để tránh cảm giác lạnh lẽo trong tổ ấm, bạn nên chuẩn bị cho tổ ấm của mình một không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng để xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông và để đón hơi ấm của mùa xuân.

Vụ Cát Tường làm đau đớn cả ngành y 

Cập Nhật 19-11-2013

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã nói như vậy trong buổi giải trình tại Quốc hội sáng 19-11 về vấn đề y đức.

Làm sao để khởi kiện khi bị đơn vắng mặt ở địa phương? 

Cập Nhật 07-10-2013

 Trong một số trường hợp, khi đã thụ lý đơn khởi kiện có kèm giấy xác nhận chứng minh nơi cư trú của bị đơn hoặc người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan của chính quyền địa phương, nhưng trong quá trình giải quyết VA, thẩm phán tiến hành xác minh lại thì được biết bị đơn hoặc người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong VA vắng mặt khỏi địa phương trước thời điểm TA thụ lý nên đã đình chỉ VA theo điểm i khoản 1 Điều 192 BLTTDS đã được sửa đổi, bổ sung, căn cứ vào khoản 2 Điều 169 BLTTDS là trả lại đơn khởi kiện cho đương sự, với lý do: người khởi kiện không cung cấp được địa chỉ mới của bị đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong VA.  

Phạt đến 20 triệu đồng nếu làm mất hóa đơn 

Cập Nhật 04-10-2013

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 109/2013/ NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý giá, phí, lệ phí, hóa đơn. Theo đó, nếu làm mất, cháy, hỏng hóa đơn đã phát hành nhưng chưa lập hoặc hóa đơn đã lập nhưng chưa giao cho khách hàng sẽ bị phạt đến 20 triệu đồng. Nếu làm mất, hỏng các liên lưu trữ thì còn bị xử phạt theo pháp luật kế toán. Phạt tiền đến 8 triệu đồng nếu lập hóa đơn không đúng thời điểm; lập không theo thứ tự; không giao cho người mua; lập sai loại hóa đơn; ngày lập hóa đơn trước ngày mua hóa đơn…

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ: Đón nhận bằng khen của Thủ tướng 

Cập Nhật 22-11-2012

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường (1977-2012), 4 năm lên cao đẳng (2008-2012) và lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tham dự buổi lễ có ông Hà Công Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT); bà Nguyễn Thị Hằng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, cùng lãnh đạo và đại diện các ban ngành đoàn thể tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên