Kết quả tìm kiếm cho "Festivals"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 149

Khẩn trương chuẩn bị Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 

Cập Nhật 27-08-2010

(BDO) Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 chỉ còn vài ngày nữa là đến giờ khai mạc, công tác chuẩn bị cho sự kiện lớn nhằm vinh danh và quảng bá ngành nghề truyền thống của Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung đang được các cơ quan, đơn vị khẩn trương hoàn thành. Phóng viên ghi nhận một số hình ảnh chuẩn bị lễ hội vào trưa ngày 27-8 tại các địa điểm chính diễn ra lễ hội. >> (Xem Video clip)

Festival gốm sứ 

Cập Nhật 27-08-2010

Càng gần đến ngày khai mạc Festival Gốm sứ (GS) Việt Nam - Bình Dương, không khí lễ hội tại các trung tâm đô thị có phần chộn rộn hơn, băng rôn, cờ phướn, bích chương được treo dọc các trục đường chính, các hoạt động chuẩn bị cũng diễn ra sôi nổi nhất là tổ chức họp báo, trưng bày giới thiệu sản phẩm của Hiệp hội GS Bình Dương... Được biết, đây là lần đầu tiên tỉnh Bình Dương tổ chức loại hình festival để vinh danh và quảng bá ngành nghề truyền thống của địa phương, quy mô tổ chức tương đối lớn với sự góp mặt của hầu hết các cơ sở sản xuất GS có tiếng trong nước và cả nước ngoài, gần 600 gian hàng trưng bày sản phẩm sẽ nói lên sự phong phú đa dạng của ngành nghề GS, các hiện vật GS cổ từ các bảo tàng cả nước cũng sẽ được triển lãm tại Bảo tàng Bình Dương cho bà con tham quan thưởng lãm.

Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010: Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương giới thiệu sản phẩm độc đáo tham dự triển lãm 

Cập Nhật 27-08-2010

Sáng 26-8, tại Minh Sáng Plaza, Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã tổ chức họp báo để giới thiệu những sản phẩm độc đáo của các công ty gốm sứ trong tỉnh tham dự triển lãm Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010. Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lê Tiến Thọ cùng đại diện các ban ngành, các cơ quan truyền thông đã đến dự.

Triển lãm ảnh “Gốm sứ và cuộc sống”: Hoạt động mở màn Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 

Cập Nhật 25-08-2010

* Đã có 7 tác phẩm gốm sứ đăng ký kỷ lục Việt Nam

Triển khai công tác vận động tài trợ cho Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 

Cập Nhật 08-07-2010

Chiều 7-7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã chủ trì cuộc họp thông qua kế hoạch vận động tài trợ cho Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010. Góp phần vào thành công của Festival ngoài nguồn ngân sách của tỉnh cần có sự góp sức của cộng đồng doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, vừa làm phong phú cho lễ hội, vừa góp phần thúc đẩy nghề gốm sứ phát triển với nhiều hình thức như: Tài trợ chính, tài trợ vàng, tài trợ bạc... Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn cho rằng, ngân sách tỉnh sẽ hỗ trợ một phần, chủ yếu vẫn là tập trung vận động tài trợ. Bình Dương có nhiều doanh nghiệp, quy mô lớn nên hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo các công ty để Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 được thành công. Ngoài ra cũng cần quản lý, chi phí nguồn vận động sao cho hiệu quả, đúng mục đích và có lợi về mặt quảng bá cho doanh nghiệp gốm sứ và doanh nghiệp tài trợ...

Quay lên trên