Kết quả tìm kiếm cho "Giải pháp nào"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Giải pháp nào để mở rộng thị trường nội địa cho ngành gỗ? 

Cập Nhật 06-09-2018

Hiện nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm gỗ tại Việt Nam khoảng 2 - 3 tỷ USD/năm, song nhiều doanh nghiệp sản xuất gỗ lớn trong nước vẫn chưa mặn mà với thị trường trong nước.

Tag: Giải pháp,mở rộng,thị trường,nội địa,ngành gỗ

Giải pháp nào để người dân sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại các bưu cục? 

Cập Nhật 06-11-2017

Báo Bình Dương số ra ngày 2-11 có đăng bài phỏng vấn ông Võ Văn Tín, Giám đốc Bưu điện tỉnh, trả lời về những hạn chế và giải pháp của việc tiếp nhận hồ sơ hành chính công qua các bưu cục.

Tag: Giải pháp nào,để người dân,sử dụng,dịch vụ,tiếp nhận,hồ sơ,tại các bưu cục

Giải pháp nào giảm thiểu ô nhiễm trên kênh Ba Bò? 

Cập Nhật 19-10-2017

Qua một lần xử lý vào năm 2008, chất lượng nước kênh Ba Bò và cảnh quan môi trường được cải thiện. Thế nhưng đến năm 2016, chất lượng nước trên kênh có dấu hiệu ô nhiễm trở lại…

Tag: giải pháp,ô nhiễm,kênh ba bò

Giải pháp nào cho rác nơi đất trống? 

Cập Nhật 17-10-2017

TX.Thuận An luôn cố gắng hoàn thiện từ hệ thống đường giao thông, trường học, y tế, nhà văn hóa, điện chiếu sáng, vệ sinh môi trường... Tuy nhiên, TX.Thuận An vẫn còn một số người dân đổ rác nơi đất trống...

Tag: Giải pháp nào,cho rác,nơi đất trống?

Ngành chế biến gỗ: Giải pháp nào để tăng năng lực cạnh tranh? 

Cập Nhật 31-10-2013

Dù ngành chế biến gỗ (CBG) vẫn đang dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu (KNXK) của tỉnh (9 tháng đầu năm 2013 ước đạt hơn 1.109 triệu USD), song tốc độ tăng trưởng tương đối chậm (0,3%). Trước thực tế khó khăn, ngành CBG Bình Dương cần sự đồng hành tích cực hơn nữa của ngành chức năng, bên cạnh là sự vươn lên tự “cứu” mình…

Sản xuất, kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Giải pháp nào để quản lý dòng tiền hiệu quả? 

Cập Nhật 12-08-2013

Tình hình kinh tế khó khăn, lực cầu đi xuống khiến không ít doanh nghiệp (DN) khó khăn vì không có đầu ra cho sản phẩm, không quay vòng được dòng vốn… Tuy nhiên đây không phải là những khó khăn duy nhất mà các DN gặp phải. Ngay cả các DN ăn nên làm ra cũng căng thẳng không kém trong tình hình hiện nay vì chuyện dòng tiền quay vòng quá chậm, thậm chí bị thất thoát dễ dẫn đến các rủi ro phát sinh khác như chậm thanh toán công nợ, tốn chi phí vay ngân hàng (NH)…  Đầu ra cho sản phẩm, quyết định việc kinh doanh, sản xuất của DN (ảnh chỉ mang tính minh họa)

Giải pháp nào cho câu chuyện tỷ giá? 

Cập Nhật 07-08-2013

Việc điều chỉnh tỷ giá USD/VND sau thời gian dài được giữ ổn định được xem là chủ đề thời sự khá nóng trên thị trường tiền tệ và trên các mặt báo trong vài tuần qua. Dù còn nhiều ý kiến khác nhau đánh giá về tác động và hiệu quả của đợt điều chỉnh tỷ giá này, nhưng có một tác động không thể bàn cãi là giúp các doanh nghiệp (DN) cảnh giác hơn với những rủi ro từ sự biến động tỷ giá.

Giải pháp nào tinh giảm biên chế hiệu quả? 

Cập Nhật 23-10-2012

Có thể nói, chính sách tinh giảm biên chế (TGBC) là tạo điều kiện cho các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tổ chức, sắp xếp nhân sự phù hợp với thực tiễn tại địa phương nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bộ máy quản lý Nhà nước.

Ngộ độc thực phẩm từ bếp ăn tập thể: Giải pháp nào để hạn chế? 

Cập Nhật 22-09-2012

Bếp ăn tập thể (BATT) tại các khu công nghiệp, khu chế xuất (KCN, KCX), trường học... thường xuyên xảy ra ngộ độc thực phẩm, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người, ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh tế và an sinh xã hội. Bởi vậy phòng chống ngộ độc thực phẩm (NĐTP) đang đòi hỏi sự nỗ lực, hợp tác chặt chẽ, thường xuyên của các cấp, các ngành, các địa phương và của cả cộng đồng.

Tăng viện phí: Giải pháp nào cho người nghèo? 

Cập Nhật 13-07-2012

Ngày 12-7, phó tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội VN Nguyễn Minh Thảo cho hay cơ quan này vừa có văn bản khẩn gửi các tỉnh đã thông qua viện phí mới đề nghị xây dựng lại cơ cấu viện phí cho đúng thực tế đời sống của nhân dân.     

Quay lên trên