Kết quả tìm kiếm cho "Giảm thuế"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 138

Chống chuyển giá: Ngành thuế vào cuộc, doanh nghiệp FDI giảm lỗ 

Cập Nhật 15-01-2013

(BDO) Ông Võ Thanh Bình, Phó Cục trưởng Cục thuế Bình Dương cho biết, từ khi Tổ chống chuyển giá được thành lập tháng 7-2011 đến nay, công tác kiểm soát hoạt động giao dịch liên kết (chống chuyển giá) đối với các doanh nghiệp (DN) FDI đã đạt được những kết quả bước đầu.

Hơn 457.000 doanh nghiệp được miễn, giảm, gia hạn thuế 

Cập Nhật 15-12-2012

Số tiền được miễn, giảm, gia hạn thuế lên tới khoảng 19.025 tỷ đồng.

Thuế thu nhập doanh nghiệp có thể giảm xuống 23% 

Cập Nhật 12-12-2012

 Ảnh minh họa.  Mức thuế suất thu nhập doanh nghiệp có thể sẽ được giảm xuống 23% thay vì 25% như hiện tại. Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, mức thuế mới thậm chí có thể là 20%.

Cần chủ động kiểm tra, giám sát giá thuê nhà trọ, giá điện nước 

Cập Nhật 07-11-2012

(BDO) Sáng nay (7-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh để nghe các báo cáo đề xuất một số nội dung liên quan đến an ninh nhà trọ, giá điện, nước, xây dựng nhà ở, nhà trẻ, trụ sở công đoàn cấp trên cơ sở, nhà văn hóa lao động và kinh phí Tạp chí Lao động.

Dự thảo sửa đổi luật thuế thu nhập cá nhân: Giảm thu nhưng sẽ nuôi dưỡng nguồn thu 

Cập Nhật 01-11-2012

Theo báo cáo thẩm tra dự án luật này từ Ủy ban Tài chính - Ngân sách (TCNS) của Quốc hội, sau hơn 3 năm thực hiện, cùng với quá trình vận hành, biến động của tình hình kinh tế - xã hội, một số quy định của luật đã bộc lộ hạn chế, không còn phù hợp với tình hình mới, nhất là mức động viên từ thu nhập của người dân; chưa bao quát hết những vấn đề phát sinh trên thực tế; một số quy định về thủ tục chưa tạo thuận lợi cho người nộp thuế. Vì vậy, Ủy ban TCNS tán thành về sự cần thiết sửa đổi luật nhằm kịp thời khắc phục hạn chế, xác lập khuôn khổ pháp lý hoàn chỉnh, đồng bộ, tạo thuận lợi cho quá trình thực thi.

Trình Quốc hội phương án giảm trừ gia cảnh người nộp thuế lên 9 triệu đồng 

Cập Nhật 27-10-2012

* Đoàn đại biểu Quốc hội Bình Dương thảo luận tổ về công tác phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm…

Giảm thuế để ổn định nguồn thu ngân sách lâu dài 

Cập Nhật 25-10-2012

Trong thời điểm cộng đồng doanh nghiệp (DN) đang phải đối mặt với nhiều khó khăn chồng chất, việc tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho DN được đưa ra phân tích, bàn thảo khá nhiều. Một số ý kiến chuyên gia trong nước cho rằng, để tháo gỡ khó khăn cho DN, chính sách giảm thuế luôn được xem là phương pháp truyền thống mà nhiều nước vẫn thường dùng lâu nay. Giảm thuế trước mắt có thể làm hụt nguồn thu ngân sách Nhà nước, nhưng sẽ giúp ổn định về lâu dài, thậm chí là tăng thu ngân sách khi cộng đồng DN lấy lại sức để mở rộng đầu tư sản xuất, kinh doanh sau khi vượt qua khó khăn…

Kim ngạch nhập khẩu chịu thuế giảm mạnh 

Cập Nhật 25-09-2012

Thời gian qua, do chịu ảnh hưởng bởi khó khăn chung của nền kinh tế nên kim ngạch nhập khẩu (KNNK) chịu thuế của những doanh nghiệp (DN) trọng điểm trên địa bàn tỉnh giảm đáng kể, kéo theo việc thu ngân sách giảm. Tuy nhiên, bất chấp khó khăn vẫn có những DN tiếp tục đạt mức tăng trưởng tốt, góp phần quan trọng vào việc giữ vững nguồn thu vào ngân sách.

Từ 12-9, thuế nhập khẩu dầu chính thức giảm 2% 

Cập Nhật 12-09-2012

Kể từ hôm nay (12-9), thuế suất nhập khẩu mặt hàng dầu sẽ chính thức được điều chỉnh theo hướng giảm 2%.

Đã miễn, giảm gần 10.700 tỷ đồng tiền thuế cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 09-08-2012

Bộ Tài chính cho biết, tổng số tiền thực hiện chính sách thuế miễn, giảm, gia hạn thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp tính đến tháng 7-2012 khoảng 10.700 tỷ đồng.

Quay lên trên