Kết quả tìm kiếm cho "Hố tử thần"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm – Bài 1 

Cập Nhật 14-04-2014

Bài 1: Tinh thần trách nhiệm và sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm

Tinh thần Hiến pháp và tư tưởng Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 12-02-2014

Hiến pháp 2013, Điều 4 ghi: “1. Đảng Cộng sản Việt Nam - Đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của Nhân dân (ND) lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, ND lao động và của cả dân tộc, lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội. 2. Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với ND, phục vụ ND, chịu sự giám sát của ND, chịu trách nhiệm trước ND về những quyết định của mình. 3. Các tổ chức của Đảng và đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật”.  Báo cáo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cho biết: Năm 2013, Bình Dương được đánh giá là một trong những địa phương của cả nước đã triển khai có hiệu quả các chính sách về thực hiện chương trình mục tiêu xóa đói, giảm nghèo. Trong đó, tỷ lệ hộ nghèo từ đầu năm 2013 ở Bình Dương là 1,36% được kéo xuống còn 0,79% vào cuối năm. Trong ảnh: Thực hiện việc điện khí hóa nông thôn theo 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã An Sơn, TX.Thuận An.

"Hố tử thần" xuất hiện do thi công không đảm bảo 

Cập Nhật 20-08-2012

Như PV đã đưa tin, sáng qua, mặt đường Lê Văn Lương kéo dài đã sụt lún nghiêm trọng.

Hà Nội: "Hố tử thần" xuất hiện trên đường Lê Văn Lương 

Cập Nhật 19-08-2012

Như PV đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng nay, một phần đoạn đường Lê Văn Lương kéo dài đoạn chạy qua khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông đã bị sụt xuống hoàn toàn. Các công trình bên cạnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Hố tử thần” xuất hiện sau cơn mưa! 

Cập Nhật 07-10-2011

Sau cơn mưa lớn vào lúc 19 giờ tối 4-10, trên đường Nguyễn Văn Tiết (phường Hiệp Thành, TX.Thủ Dầu Một) bất ngờ xuất hiện một “hố tử thần” có đường kính khoảng 40cm, bên dưới khoét hàm ếch với đường kính rộng gần 1m. Lo sợ phương tiện qua lại gặp nạn, người dân  đã chặt cành cây cắm xuống hố để người và phương tiện qua lại biết mà tránh (ảnh).

Cảnh “chướng mắt” bên hồ “tử thần”! 

Cập Nhật 14-04-2011

Quá trình khai thác mỏ đá ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An từ nhiều năm qua đã để lại những cái hồ rộng lớn, nước sâu hun hút, lạnh ngắt. Do ở khu vực này có nhiều người đã bị chết đuối nên người dân hay gọi là hồ “tử thần”, hay khu vực hầm đá. Phong cảnh ở đây khá vắng vẻ, heo hút, lại thêm những vườn cây rậm rạp hay những hốc đá quanh hồ là nơi lý tưởng để cho không ít nam, nữ thanh niên làm nơi tâm sự và rất nhiều những cảnh “chướng mắt” cần phải phê phán.

Quay lên trên