Kết quả tìm kiếm cho "Hội LHPN TX.Dĩ An"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 37

Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Tặng quà cho hội viên khó khăn 

Cập Nhật 24-06-2014

Dịp này, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp còn tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”, một trong những hoạt động quan trọng, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Việt Nam.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Hội nghị triển khai Hiến pháp năm 2013 

Cập Nhật 09-05-2014

Thực hiện Kế hoạch số 06/ KH.BTV ngày 28-3-2014 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Dĩ An về việc triển khai kế hoạch thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (HPNCHXHCNVN) năm 2013 và nhằm trang bị kỹ năng nội dung hoạt động công tác giám sát phản biện trong hệ thống hội, ngày 8-5 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An, Hội LHPN TX.Dĩ An tổ chức Hội nghị Triển khai HPNCHXHCNVN năm 2013 và các quyết định về hoạt động giám sát và phản biện xã hội cho cán bộ, hội viên cơ sở.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Duy trì hiệu quả 205 câu lạc bộ 

Cập Nhật 01-04-2014

Thông qua các CLB, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Cụ thể như tuyên truyền các kiến thức về giới, Luật Hôn nhân gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới… Ngoài ra, hội còn còn thường xuyên tổ chức các buổi thực hành dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và có con trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Duy trì hiệu quả 205 mô hình câu lạc bộ 

Cập Nhật 25-03-2014

Thông qua các CLB, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, như tuyên truyền các kiến thức về giới, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, thường xuyên tổ chức các buổi thực hành dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và có con trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi.

Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An): Quan tâm giải quyết việc làm cho lao động nữ 

Cập Nhật 21-03-2014

Bà Lê Thị Lệ Mỹ, Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Bình An, cho biết từ hiệu quả của các tổ hợp trên, hiện nay có rất nhiều lao động nữ, đa phần trong số đó là những lao động thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nhu cầu vay vốn ưu đãi để đầu tư máy móc trang thiết bị sản xuất tại nhà. Do đó, để hỗ trợ chị em, trong thời gian tới, Hội LHPN phường kiến nghị hội cấp trên và các ngành có liên quan tạo điều kiện hơn nữa về nguồn vốn vay ưu đãi để cho chị em thuộc diện này vay phát triển kinh tế gia đình, góp phần xóa đói giảm nghèo ở địa phương.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Trao tặng 40 triệu đồng cho Đồn biên phòng Tà Nốt 

Cập Nhật 07-03-2014

Sáng 6-3, Hội LHPN TX.Dĩ An đã trao tặng 40 triệu đồng cho Đồn biên phòng Tà Nốt (tỉnh Bình Phước) nhằm thực hiện chương trình xây tặng “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” do Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng Việt Nam phát động vào tháng 12-2013.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Đóng góp 40 triệu đồng xây dựng “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” 

Cập Nhật 06-03-2014

(BDO) Sáng 6-3, Hội LHPN TX.Dĩ An đã trao tặng 40 triệu đồng cho Đồn biên phòng Tà Nốt (tỉnh Bình Phước) nhằm thực hiện chương trình xây dựng “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới” do Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng Việt Nam phát động vào tháng 12-2013.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Tập huấn kỹ năng điều hành sinh hoạt hội 

Cập Nhật 05-03-2014

Nhằm nâng cao kỹ năng điều hành sinh hoạt chi hội, Hội LHPN TX.Dĩ An vừa tổ chức tập huấn cho thành viên câu lạc bộ hướng dẫn viên đề án của các phường.

Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Phấn đấu 100% hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo bền vững 

Cập Nhật 11-02-2014

Tính đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phát triển hơn 3.300 hội viên, sinh hoạt tại 144 tổ hội; tăng 15 tổ so với đầu nhiệm kỳ. Thời gian qua, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp đã thành lập được nhiều mô hình giúp nhau làm kinh tế, trong đó nổi bật có mô hình tiết kiệm tín dụng “Giúp nhau giảm nghèo bền vững”. Đến nay, mô hình này đã được mở rộng với 114 tổ, gần 2.800 thành viên, số tiền tiết kiệm được lên đến hơn 500 triệu đồng. Năm 2013, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp cũng đã giới thiệu việc làm tại nhà cho 600 chị với mức thu nhập từ 1 - 2 triệu đồng/tháng, góp phần cải thiện đời sống cho chị em phụ nữ.

Quay lên trên