Hội LHPN TX.Dĩ An: Hội nghị triển khai Hiến pháp năm 2013

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

Thực hiện Kế hoạch số 06/ KH.BTV ngày 28-3-2014 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Dĩ An về việc triển khai kế hoạch thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (HPNCHXHCNVN) năm 2013 và nhằm trang bị kỹ năng nội dung hoạt động công tác giám sát phản biện trong hệ thống hội, ngày 8-5 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An, Hội LHPN TX.Dĩ An tổ chức Hội nghị Triển khai HPNCHXHCNVN năm 2013 và các quyết định về hoạt động giám sát và phản biện xã hội cho cán bộ, hội viên cơ sở.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được triển khai HPNCHXHCNVN và các nội dung có liên quan về bảo đảm quyền bình đẳng giữa nam và nữ, vai trò vị trí của tổ chức Hội LHPN Việt Nam và các Quyết định 217, 218 về quy chế, quy định hoạt động giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội….

 NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên