Thứ trưởng Bộ Giao thông – Vận tải Nguyễn Ngọc Đông: Làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về dự án cầu Đồng Nai mới

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu đẩy nhanh công tác bồi thường, giải tỏa các công trình trọng điểm

 Chiều qua (8-5), Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Ngọc Đông đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về các vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng dự án xây dựng cầu Đồng Nai mới. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp và làm việc với thứ trưởng. Sau khi nghe UBND TX.Dĩ An báo cáo kết quả thực hiện công tác bồi thường, giải tỏa công trình và các kiến nghị, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của UBND tỉnh, các sở ngành và TX.Dĩ An đã tập trung thực hiện để đẩy nhanh tiến độ xây dựng cầu Đồng Nai mới. Kết luận tại buổi họp, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đề nghị phải giải quyết dứt điểm đối với những trường hợp không vướng mắc trong tháng 5-2014. Riêng những hộ phải cưỡng chế, thứ trưởng đề nghị chậm nhất đến ngày 15-6 tới phải giải quyết xong. Đối với đơn vị thi công, phải rà soát để tổ chức điều tiết giao thông và phân luồng hợp lý trong quá trình thi công, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

- Trước đó vào chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng đã chủ trì buổi họp giải quyết các vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng dự án đường Mỹ Phước - Tân Vạn; dự án mở rộng xa lộ Hà Nội và Bến xe Miền Đông. Sau khi nghe báo cáo tiến độ thực hiện của UBND TX.Dĩ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu đối với dự án Mỹ Phước - Tân Vạn, TX.Dĩ An khẩn trương giải quyết các trường hợp vướng mắc để cuối năm 2014 hoàn thành dự án này. Riêng dự án mở rộng xa lộ Hà Nội và Bến xe Miền Đông, đề nghị tòa án nhanh chóng xét xử sớm các trường hợp còn khiếu kiện. Đối với những trường hợp đã nhận tiền nhưng chưa bàn giao mặt bằng và cả các trường hợp chưa nhận tiền đền bù vừa tiếp tục vận động, vừa thực hiện cưỡng chế di dời.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=414
Quay lên trên