Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Phấn đấu 100% hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo bền vững

Cập nhật: 11-02-2014 | 00:00:00

Tính đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phát triển hơn 3.300 hội viên, sinh hoạt tại 144 tổ hội; tăng 15 tổ so với đầu nhiệm kỳ. Thời gian qua, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp đã thành lập được nhiều mô hình giúp nhau làm kinh tế, trong đó nổi bật có mô hình tiết kiệm tín dụng “Giúp nhau giảm nghèo bền vững”. Đến nay, mô hình này đã được mở rộng với 114 tổ, gần 2.800 thành viên, số tiền tiết kiệm được lên đến hơn 500 triệu đồng. Năm 2013, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp cũng đã giới thiệu việc làm tại nhà cho 600 chị với mức thu nhập từ 1 - 2 triệu đồng/tháng, góp phần cải thiện đời sống cho chị em phụ nữ.

Nhiệm vụ đến cuối nhiệm kỳ của Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp là tiếp tục huy động các nguồn vốn để hỗ trợ cho phụ nữ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, bảo đảm 100% hộ nghèo do phụ nữ làm chủ được vay vốn để thoát nghèo bền vững

HỒNG NGUYÊN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên