Kết quả tìm kiếm cho "Hội LHPN TX.Dĩ An"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Hội LHPN TX.Dĩ An : Nhiều mô hình hỗ trợ chị em 

Cập Nhật 26-11-2013

 Xây dựng người PN mới

Hội LHPN TX.Dĩ An: Thành lập 717 tổ, nhóm phụ nữ tiết kiệm 

Cập Nhật 19-11-2013

 Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từ đầu năm đến nay, Hội LHPN TX.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền các nội dung như: di chúc, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; sinh hoạt các mẩu chuyện, phát động nuôi heo đất, nghe và xem các tư liệu về phong cách Hồ Chí Minh; vận động hội viên tự giác thực hiện việc treo ảnh Bác trang trọng tại hộ gia đình… cho hơn 7.800 lượt hội viên.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Gần 4.500 nữ công nhân nhà trọ sinh hoạt chi hội 

Cập Nhật 18-11-2013

Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN TX.Dĩ An đã thành lập được 21 chi hội nữ công nhân nhà trọ, nâng tổng số chi hội của toàn thị xã lên 109 chi hội với gần 4.500 thành viên. Các chi hội duy trì chế độ sinh hoạt chuyên đề về 4 phẩm chất người phụ nữ Việt Nam, sức khỏe sinh sản, tư vấn Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, Luật Giao thông đường bộ, cẩm nang cuộc sống, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn...

Hội LHPN pường Bình AN (TX.Dĩ An): Quan tâm tạo việc làm cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 03-09-2013

Thời gian qua, Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An) luôn quan tâm tạo việc làm cho hàng trăm hội viên (HV) phụ nữ nghèo trong phường có công việc ổn định, tăng thêm thu nhập. Bên cạnh đó, hội còn đẩy mạnh phong trào giúp nhau làm kinh tế gia đình.

Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An): Quan tâm tạo việc làm cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 03-09-2013

 Để nâng cao hiệu quả kinh tế, năng suất trong công việc, Hội LHPN phường Bình An thường xuyên cử cán bộ đến từng ấp và địa điểm làm việc của các HV để vận động chị em làm tốt công việc của mình. Đồng thời, tuyên truyền HV thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhờ có sự theo dõi, hướng dẫn tận tình của hội nên hầu hết HV đã hoàn thành tốt công việc của mình và cũng nhờ đó thu nhập của các HV ngày càng ổn định hơn.

Hội LHPN TX.Dĩ An họp mặt các gia đình tiêu biểu 

Cập Nhật 28-06-2013

(BDO) Sáng 28-6, Hội LHPN TX.Dĩ An tổ chức họp mặt, giao lưu với 47 gia đình tiêu biểu nhân kỷ niệm 12 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001-28.6.2013), với chủ đề “Thiêng liêng tổ ấm gia đình”.

Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Cùng nhau xây dựng 4 chuẩn mực gia đình 

Cập Nhật 13-09-2011

Gia đình là nền tảng của xã hội. Xây dựng gia đình theo 4 chuẩn mực no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc là nhiệm vụ trọng tâm mà Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An) luôn quan tâm thực hiện. Hoạt động thiết thực của hội đã góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo...

Quay lên trên