Kết quả tìm kiếm cho "Hội LHTN tỉnh"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 68

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Phạm Hồng Thắng: Đại hội Hội LHTN nhiệm kỳ VI là sự đổi mới toàn diện 

Cập Nhật 22-02-2014

Năm 2014 là năm diễn ra Đại hội Đại biểu Hội LHTN các cấp lần VI, nhiệm kỳ 2014-2019. Nhiệm kỳ 2009-2014 khép lại với nhiều thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với anh Phạm Hồng Thắng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh.

Hội LHTN tỉnh: Năm 2014 tập trung tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN các cấp 

Cập Nhật 04-01-2014

Hôm qua (3-1), Hội LHTN tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên tỉnh năm 2013.

Hội LHTN tỉnh: Trao Nhà nhân ái cho hội viên gặp khó khăn về nhà ở 

Cập Nhật 14-08-2013

(BDO) Sáng 14-8, Ủy ban Hội LHTN tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao Nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Cẩm Nhung ở ấp 3, xã Lạc (Tân Uyên).

Hội LHTN tỉnh và đoàn khối doanh nghiệp: Trao tặng nhà nhân ái cho các gia đình khó khăn 

Cập Nhật 28-09-2012

Hội LHTN tỉnh vừa tổ chức lễ trao tặng nhà nhân ái cho gia đình em Nguyễn Thị Ngân Hà ở ấp Bình Hưng, xã Bạch Đằng, Tân Uyên. Căn nhà được xây dựng trên phần đất của gia đình có diện tích khoảng 50m2, nền gạch, mái tole. Kinh phí xây dựng do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng và Công ty TNHH Sabmiller Bình Dương tặng công trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng.Tại buổi lễ trao tặng nhà, các cấp và đoàn thể địa phương đã trao tặng những phần quà thiết yếu đến gia đình.

Đoàn Thanh niên, Hội LHTN tỉnh Bình Dương: Quan tâm chăm lo tết cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 22-01-2011

Mùa xuân về, vạn vật đơm hoa kết trái, muông thú cùng xây tổ ấm. Con người cũng vậy, ngoài những bộn bề lo toan đời thường, ai cũng muốn có một khoảng thời gian nhất định để vui vầy bên mái ấm gia đình. Song, vẫn còn rất nhiều người con xa xứ phải tạm gác ước mơ được quây quần sum họp cùng gia đình. Hiểu được điều này, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) các cấp trong tỉnh đã cùng với lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các bạn thanh niên công nhân (TNCN) xa quê, đặc biệt là khi tết đến, xuân về.

Ủy ban hội LHTN tỉnh: Tổ chức chương trình tình nguyện tại tỉnh Đắc Lắc 

Cập Nhật 04-12-2010

Trong những ngày này, mặc dù mưa lũ đã đi qua, song dư âm, sự tàn phá của nó vẫn còn là nỗi ám ảnh đối với những người dân của các tỉnh miền Trung, Tây nguyên và Nam Trung bộ. Ở những vùng này, người dân đang phải đối mặt với cái đói, cái rét, bệnh tật, với cảnh màn trời, chiếu đất... Cuộc sống của họ vô cùng khó khăn.

Ủy ban Hội LHTN tỉnh Bình Dương và Bình Phước: Trao đổi kinh nghiệm công tác phát triển tổ chức hội 

Cập Nhật 25-09-2010

Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương Hồ Phương Nam

Cán bộ hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương: Thăm nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 04-05-2010

Trong chuyến đi, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về gia cảnh của gia đình Người, về người mẹ tần tảo nuôi chồng ăn học, về người cha thân yêu một lòng một dạ, ý chí đèn sách và những khó khăn của những người anh, chị em của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trước đó, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn cũng đã đến viếng và dâng hoa lên vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Tại nhà bảo tàng các đại biểu đã được xem phim tư liệu những giây phút cuối đời của Bác.

Quay lên trên