Kết quả tìm kiếm cho "Hội thảo quốc tế"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Hội thảo quốc tế “Hoàng Sa - Trường Sa: Sự thật lịch sử” tại Đà Nẵng 

Cập Nhật 19-06-2014

Hội thảo quốc tế “Hoàng Sa - Trường Sa: Sự thật lịch sử” diễn ra từ 19-21.6 tại Đà Nẵng, do trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức, thu hút sự tham dự của gần 100 đại biểu gồm các học giả, nhà nghiên cứu quốc tế từ Mỹ, Pháp, Đức, Ấn Độ, Philippines... và Việt Nam.

Khai mạc hội thảo quốc tế về Biển Đông tại Myanmar 

Cập Nhật 24-04-2014

  (Nguồn: AFP/TTXVN)

Hội thảo khoa học quốc tế về nghiệp vụ báo chí điều tra 

Cập Nhật 02-04-2014

(BDO) “Kinh nghiệm Việt Nam và quốc tế về nghiệp vụ báo chí điều tra” là tên của hội thảo khoa học quốc tế do Hội Nhà báo Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp cùng Trung tâm Sáng kiến truyền thông và phát triển tổ chức tại TP.HCM vào ngày 2-4, dưới sự tài trợ của Đại sứ quán Đan Mạch.

Hội thảo Năng lực hội nhập kinh tế quốc tế và Năng lực hội nhập ngành dệt may thời trang tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-12-2013

Hội thảo nhằm tiếp thu sự đánh giá của các địa phương trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế từ năm 1986 cho đến nay về những thuận lợi, khó khăn để Chính phủ đưa ra các giải pháp phù hợp giúp nâng cao hiệu quả hội nhập quốc tế, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Tại hội thảo, Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế đã tiếp thu các kiến nghị của Bình Dương để điều chỉnh chính sách trong việc thu hút nguồn lực nhằm phát triển bền vững chung và góp ý xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh phù hợp với các điều kiện, lợi ích của hội nhập kinh tế quốc tế.

Hội thảo “Năng lực hội nhập kinh tế quốc tế của Bình Dương, tầm nhìn và phát triển” 

Cập Nhật 16-12-2013

Sáng nay 16-12, tại Trung tâm hội nghị và sự kiện Lucky Square, Ủy ban quốc gia về Hợp tác Kinh tế quốc tế đã tổ chức Hội thảo “Năng lực hội nhập kinh tế quốc tế của Bình Dương - tầm nhìn và triển vọng”.

Nga tổ chức hội thảo Quốc tế về an ninh Biển Đông 

Cập Nhật 18-10-2013

  (Nguồn: Viện phương Đông học).Tham dự hội thảo, về phía Nga có Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Mikhail Margelov, Viện sỹ thông tấn Vytali Naumkin-Giám đốc Viện Đông Phương học, các đại diện Duma Quốc gia (Hạ viện), Bộ Ngoại giao, Hội đồng an ninh-quốc phòng, lãnh đạo một số viện nghiên cứu và đông đảo chuyên gia, nhà khoa học quan tâm đến vấn đề Biển Đông. Về phía khách mời quốc tế có các học giả, nhà nghiên cứu quân sự, chính trị, luật biển hàng đầu thế giới đến từ Liên minh châu Âu, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản....

Hội thảo quốc tế về quản lý sản xuất 

Cập Nhật 11-09-2013

Ngày 10-9, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã phối hợp cùng với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC, các doanh nghiệp (DN) uy tín từ Nhật Bản lần đầu tiên tổ chức một cuộc hội thảo quốc tế về quản lý sản xuất.

Hội thảo quốc tế các Đảng Cộng sản lần thứ 22 tại Bỉ 

Cập Nhật 07-06-2013

Tham dự hội thảo năm nay có đại biểu của 52 đảng, tổ chức cộng sản và công nhân từ 43 nước thuộc châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Phi.

Hội thảo quốc tế về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 27-04-2013

Ngày 27-4, Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa - khía cạnh lịch sử và pháp lý” do trường Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức đã được khai mạc tại khách sạn Petrosetco Tower, thành phố Quảng Ngãi.

Khai mạc Hội thảo quốc tế về Việt Nam học 

Cập Nhật 26-11-2012

Với chủ đề “Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển bền vững”, Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 4 đã khai mạc ngày 26-11 tại Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đến dự.

Quay lên trên