Kết quả tìm kiếm cho "Ho Tan Tai"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Khảo sát tình hình khai thác đá xây dựng tại Cụm mỏ Thường Tân và Tân Mỹ (Tân Uyên): Cần xây dựng quy chế phối hợp quản lý hoạt động chung cho các cụm mỏ 

Cập Nhật 06-02-2014

Đoàn khảo sát tình hình khai thác đá xây dựng tại cụm mỏ Thường Tân và Tân Mỹ (Tân Uyên) để nắm bắt tình hình hoạt động khai thác chế biến và vận chuyển khoáng sản của các đơn vị khai thác đá, chuẩn bị cho việc thành lập Ban Quản lý các cụm mỏ Thường Tân - Tân Mỹ.

Tân Uyên: Hội Từ thiện Từ Tế Đài Loan tại Việt Nam tặng 500 phần quà tết cho hộ nghèo 

Cập Nhật 13-01-2014

Dịp này, UBND huyện Tân Uyên cũng đã trao tặng giấy khen cho Hội Từ thiện Từ Tế Đài Loan tại Việt Nam vì có thành tích ủng hộ vật chất giúp đỡ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện có điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

Đưa vào hoạt động Khu du lịch sinh thái Hồ Nam tại Tân Uyên 

Cập Nhật 02-11-2013

Công ty TNHH Lê Sinh vừa đưa vào hoạt động Khu du lịch sinh thái Hồ Nam tại thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên do công ty làm chủ đầu tư. Nhân dịp khai trương, khu du lịch giảm giá 10% cho khách hàng trong thời gian 2 tuần kể từ ngày 24-10. Với phong cảnh đẹp và đầu tư theo hướng khu resort, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam đã nhanh chóng tạo được ấn tượng và thu hút đông du khách.

Tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại TX.Dĩ An, huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 24-08-2013

(BDO) Sáng 24-8, Hội Chữ thập đỏ thị xã Dĩ An đã vận động Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, Chùa Châu Thới tặng quà cho 200 đối tượng là hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm có gạo, mì gói, bột ngọt, đường, dầu ăn, trị giá mỗi phần 300 ngàn đồng. Tổng trị giá đợt phát quà là 60 triệu đồng.

Khu tái định cư Phú Mỹ (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An): 21 hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập Nhật 23-05-2013

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ - Chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B, cho biết công ty đã tiếp nhận và trao 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các hộ thuộc diện tái định cư tại khu tái định cư Phú Mỹ, thuộc dự án KCN Tân Đông Hiệp B (ảnh). Hiện công ty đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng để hoàn tất hồ sơ, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ cho các hộ còn lại theo trình tự, quy định.

Khu tái định cư Minh Tân, Dầu Tiếng: Người dân cần được hỗ trợ kịp thời 

Cập Nhật 25-07-2011

Khu tái định cư (TĐC) xã Minh Tân thuộc ấp Tân Thanh, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng là khu TĐC cho các hộ dân bị ảnh hưởng của hệ thống thủy lợi Phước Hòa. Hiện nay tuy đã được bố trí TĐC nhưng cuộc sống của hộ dân tại đây vẫn rất khó khăn.

Cựu học sinh trường THPt Tân Phước Khánh: Vận động, ủng hộ trên 100 triệu đồng gây quỹ khuyến học, khuyến tài 

Cập Nhật 26-04-2010

Ban Liên lạc cựu học sinh trường THPT Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên, vừa tổ chức buổi họp mặt truyền thống cựu học sinh (HS) của trường lần thứ 8 để tri ơn thầy cô và thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài. Có trên 30 cựu giáo viên và gần 200 cựu HS các khóa đã về dự họp mặt trong không khí ấm áp tình nghĩa thầy trò, bạn hữu. Sau khi nghe kết quả dạy và học, công tác khuyến học, khuyến tài của nhà trường trong năm qua, các cựu giáo viên, cựu HS đã ôn lại những kỷ niệm ấn tượng trong quá khứ dạy và học, nhất là trong thời kỳ còn chiến tranh. Mặc dù lúc bấy giờ nhà trường còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất nhưng thầy và trò đều cố gắng dạy và học. Nhờ vậy, HS của trường thời ấy - bây giờ nhiều người đã thành đạt trong công tác, sản xuất - kinh doanh và cuộc sống...

Quay lên trên