Tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại TX.Dĩ An, huyện Tân Uyên

Cập nhật: 24-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-8, Hội Chữ thập đỏ thị xã Dĩ An đã vận động Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, Chùa Châu Thới tặng quà cho 200 đối tượng là hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm có gạo, mì gói, bột ngọt, đường, dầu ăn, trị giá mỗi phần 300 ngàn đồng. Tổng trị giá đợt phát quà là 60 triệu đồng.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ thị xã Dĩ An cũng đã vận động Chùa Tây Thiên và các nhà hảo tâm tặng quà, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân lễ Vu Lan và chuẩn bị năm học mới 2013 - 2014 với tổng số tiền hơn 35 triệu đồng.

* Sáng 24-8, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức chuyến đi công tác xã hội và về nguồn với hơn 200 đoàn viên, thanh niên của các chi đoàn điện lực huyện, thị trực thuộc tham gia.

Đoàn đã thắp hương tưởng niệm tại khu lăng mộ của thi tướng Huỳnh Văn Nghệ và đến xã Hiếm Liêm làm công tác xã hội. Tại đây, đoàn đã tổ chức trao tặng 120 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt; 100 phần quà cho gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã, tổng giá trị 220 phần quà gần 80 triệu đồng. Đoàn cũng đến tham quan Khu di tích chiến khu Đ, rừng Nam Cát Tiên ở huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai)…

QUỐC DŨNG - KIM TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=185
Quay lên trên