Kết quả tìm kiếm cho "Hoang Quyen"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 56

Triển lãm bằng chứng Hoàng Sa-Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam 

Cập Nhật 10-04-2015

Ngày 10-4, tại Bảo tàng lịch sử Quân khu 3, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tổ chức triển lãm “Hoàng Sa-Trường Sa - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Tag: Triển lãm bằng chứng Hoàng Sa-Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam

Bằng chứng lịch sử chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam 

Cập Nhật 23-12-2014

Ngày 22-12, tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Tag: Bằng chứng lịch sử chủ quyền Hoàng Sa,Trường Sa của Việt Nam

Quảng Ninh trưng bày bằng chứng chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 10-10-2014

Ngày 10-10, tại Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."

Tag: Quảng Ninh,trưng bày,bằng chứng

Hơn 100 cán bộ, nhân viên, phóng viên quyên góp ủng hộ Trường Sa, Hoàng Sa 

Cập Nhật 16-06-2014

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2014), sáng 16-6, Báo Bình Phước đã đăng cai tổ chức Hội thao các cơ quan báo Đảng khu vực Đông Nam bộ (mở rộng). Tham dự hội thao gồm có các đơn vị Báo Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Đắc Nông và Long An.

Việt Nam - Nhà nước đầu tiên xác lập chủ quyền tại Hoàng Sa 

Cập Nhật 13-06-2014

  Bản đồ của Đỗ Bá có 3 chữ Nôm Bãi Cát Vàng ở dưới

Tư liệu lịch sử Trung Quốc tự phủ nhận chủ quyền Hoàng Sa - Trường Sa 

Cập Nhật 12-06-2014

  Tư liệu lịch sử của Việt Nam và thế giới đều minh chứng rõ chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Trong ảnh: Một góc đảo Trường Sa lớn hôm nay

Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam từ lâu đời 

Cập Nhật 09-06-2014

Hiện nay, Việt Nam còn lưu giữ nhiều văn bản cấp Nhà nước chứng minh chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Nhiều sách điển chế, lịch sử, địa lý, nhiều bản đồ của Việt Nam và nước ngoài cũng ghi rõ việc xác lập chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Ngay cả sách sử cổ Trung Quốc cũng công nhận Hoàng Sa, Trường Sa chưa bao giờ thuộc về Trung Quốc, mà thuộc chủ quyền của Việt Nam…

Việt Nam đã xác lập chủ quyền đối với Hoàng Sa - Trường Sa từ rất sớm 

Cập Nhật 07-06-2014

Việt Nam hiện còn lưu giữ nhiều văn bản cấp Nhà nước chứng minh chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Nhiều sách điển chế, lịch sử, địa lý, nhiều bản đồ của Việt Nam và nước ngoài cũng ghi rõ việc xác lập chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Những bằng chứng đó mang đầy đủ giá trị lịch sử và pháp lý chứng minh mạnh mẽ chủ quyền của Việt Nam ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Công bố sách tư liệu Hán Nôm về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 05-06-2014

Cuốn sách “Một số tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở biển Đông” vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam công bố. Sách do Viện Nghiên cứu Hán Nôm, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam thực hiện, Nhà xuất bản Khoa học Xã hội ấn hành, nằm trong chương trình nghiên cứu chung về biển Đông của hơn 50 cán bộ viện này trong hơn 10 năm qua. Bìa cuốn sách “Một số tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở biển Đông”

Hoàng Nam giành quyền vào vòng 1/16 

Cập Nhật 27-11-2013

(BDO) sáng 27-11, VĐV của Bình Dương là Lý Hoàng Nam đã xuất sắc giành quyền lọt vào vòng 1/16 tại giải quần vợt trẻ uy tín của thế giới Copa Yucatan 2013, đang diễn ra tại Mexico.

Quay lên trên