Kết quả tìm kiếm cho "Khi bảo vệ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 67

Cơ chế phát triển sạch (CDM) góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ thống khí hậu  

Cập Nhật 13-08-2015

Sáng 12-8, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức hội nghị tập huấn quy định về thực hiện Dự án theo cơ chế phát triển sạch (CDM).

Tag: Sở Tài nguyên và Môi trường

Tiêu hủy 982kg vỏ chai lọ thuốc bảo vệ thực vật, phân bón sau khi sử dụng 

Cập Nhật 17-07-2015

Phòng Bảo vệ thực vật (BVTV) Chi cục BVTV tỉnh phối hợp với UBND các xã trong tỉnh vừa triển khai thực hiện dự án Xây dựng các mô hình sử dụng phân bón, thuốc BVTV sau khi sử dụng bảo đảm vệ sinh

Tag: Chi cục Bảo vệ thực vật

Giảm thiểu khí nhà kính góp phần bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 17-07-2015

Trong thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã có sự phát triển nhanh trên các lĩnh vực. Điều này đã tác động đến các vấn đề môi trường, trong đó có vấn đề phát thải các khí nhà kính (KNK).

Tag: khí nhà kính,Bình Dương

Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh: Triển khai mô hình quản lý phân bón, thuốc bảo vệ thực vật sau khi sử dụng 

Cập Nhật 18-06-2014

Trong 2 ngày 17 và 18-6, Chi cục sẽ tiến hành lắp đặt 12 hố chứa rác thải thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn xã An Sơn, mỗi hố có diện tích 1m2, có mái che. Mô hình này nhằm xây dựng hệ thống thu gom bao bì thuốc bảo vệ thực vật, phân bón đưa đi xử lý đúng quy trình, quy định; bảo đảm đúng tiêu chí về môi trường đối với các xã nông thôn mới. Bên cạnh đó, việc thực hiện mô hình sẽ giúp người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hướng tới nền nông nghiệp an toàn, bền vững.

Để tự bảo vệ mình sau khi Windows XP bị “khai tử” 

Cập Nhật 22-04-2014

Microsoft đã chính thức “khai tử” hệ điều hành Windows XP từ ngày 9-4 vừa qua và sẽ không tiếp tục phát hành các bản nâng cấp cũng như vá lỗi dành cho hệ điều hành đã có 13 năm tuổi này. Điều này đồng nghĩa với việc các lỗi hay lỗ hổng bảo mật phát sinh trong tương lai trên Windows XP sẽ không còn tiếp tục được Microsoft hỗ trợ và vá lỗi.

Bảo vệ sức khỏe khi đi bơi 

Cập Nhật 01-04-2014

   Rất đông người lớn, trẻ em đến hồ bơi mùa nắng nóng Ảnh: Q.NHƯ

Ngập tràn khí thế lên đường bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 19-02-2014

Hòa chung không khí ngày hội giao quân của cả tỉnh, đông đảo thanh niên, sinh viên ở huyện Bến Cát đã tham gia hội trại tòng quân năm 2014 với một khí thế rạo rực, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc. Xem chi tiết tại đây:

Mẹo bảo vệ da khi vào đông 

Cập Nhật 07-11-2013

Để giảm thiểu nguy cơ da khô, ngứa, nứt nẻ do thời tiết hanh khô gây ra, hãy cùng tham khảo các phương pháp chăm sóc da dưới đây để bảo vệ sức khỏe làn da của bạn nhé.

Syria đã giao nộp báo cáo chi tiết về kho vũ khí hóa học 

Cập Nhật 21-09-2013

Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW) ngày 20-9 cho biết, Syria đã đệ trình chi tiết về kho vũ khí hóa học mình lên tổ chức này.

Thông tin đầu tiên về báo cáo vũ khí hóa học ở Syria 

Cập Nhật 17-09-2013

  Ảnh minh họa. (Nguồn: AFP/TTXVN)AFP đưa tin, ngày 16-9, theo bản báo cáo của Liên hợp quốc mà hãng tin AFP có được, các thanh sát viên Liên hợp quốc đã khẳng định có bằng chứng "rõ ràng và đầy thuyết phục" về việc sử dụng khí độc sarin trong một cuộc tấn công gần thủ đô Damascus hồi tháng trước.

Quay lên trên