Kết quả tìm kiếm cho "Khiếu nại tố cáo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 61

Tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo: Cần cán bộ có tâm và tầm 

Cập Nhật 18-09-2014

Công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo là một nhiệm vụ quan trọng của các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị.

Sở Tài nguyên và Môi trường: Tiếp nhận 285 lượt công dân với 104 vụ việc khiếu nại, tố cáo về tài nguyên và môi trường 

Cập Nhật 28-08-2014

6 tháng qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tiếp nhận 285 lượt công dân với 104 vụ việc, đồng thời tham mưu giải quyết 287/293 đơn thuộc thẩm quyền, đạt 98%;

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành: Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên 

Cập Nhật 27-08-2014

Sáng 26-8, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết 6 năm thực hiện Thông báo số 130-TB/TW ngày 10-1- 2008 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

Phú Giáo: Tập huấn các văn bản liên quan đến hoạt động khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 05-05-2014

Thanh tra huyện Phú Giáo vừa tổ chức tập huấn triển khai thực hiện các văn bản liên quan đến hoạt động khiếu nại, tố cáo (KN, TC) cho cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ làm công tác tiếp dân, cán bộ tư pháp, địa chính các xã, thị trấn trong huyện.

Xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): Giải quyết 100% đơn thư khiếu nại, tố cáo của nhân dân 

Cập Nhật 09-12-2013

Qua 5 năm thực hiện Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10-1-2008 của Bộ Chính trị về giải quyết khiếu nại, tố cáo, xã Hội Nghĩa (Tân Uyên) đã nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng và chủ tịch UBND xã trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo thông qua việc chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan có liên quan để trao đổi, bàn phương án giải quyết, không để xảy ra “điểm nóng”, phức tạp và không để công dân khiếu kiện vượt cấp. Tính từ năm 2008 đến giữa năm 2013, số đơn thuộc thẩm quyền giải quyết là 386 đơn, đưa ra giải quyết 100%. Trong đó, hòa giải thành và rút đơn là 269/346 đơn, tỷ lệ hòa giải đạt 77,75%.

Cán bộ xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo được bồi dưỡng đến 150.000 đồng/ngày 

Cập Nhật 07-12-2013

Để tăng hiệu quả công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh, HĐND tỉnh cũng đã phê chuẩn chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh.

Sơ kết 5 năm thực hiện công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 28-11-2013

Trong những năm qua, tình hình KN, TC của công dân trên địa bàn huyện phát sinh ngày càng nhiều và diễn biến phức tạp, tập trung chủ yếu trên lĩnh vực đất đai, đền bù giải tỏa, tranh chấp dân sự, KN quyết định hành chính. Trước tình hình trên, huyện và các xã, thị trấn đã tập trung chỉ đạo giải quyết kịp t hời, trong quá trình thực hiện luôn chú trọng đến công tác hòa giải, đối thoại trực tiếp với người KN và người bị KN, tiến hành giải quyết KN của công dân ngay từ cơ sở, kết quả hòa giải thành hàng năm đạt tỷ lệ trên 75%, tỷ lệ giải quyết đơn KN, TC hàng năm đạt trên 90%. Từ năm 2008 đến nay, Hội đồng hòa giải xã, thị trấn và các tổ chức hòa giải ấp, khu phố nhận và đưa ra hòa giải gần 4.000 trường hợp, trong đó hòa giải thành 3.195 trường hợp, đạt tỷ lệ 80,7%.

Cuộc thi “Tuổi trẻ Bình Dương với pháp luật khiếu nại, tố cáo”: Thị đoàn Dĩ An giành giải nhất tập thể 

Cập Nhật 05-11-2013

 Ban chỉ đạo Đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Bình Dương với pháp luật khiếu nại, tố cáo”.

Thị xã Thuận An: Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo có nhiều chuyển biến 

Cập Nhật 27-11-2012

Từ đầu năm đến nay, công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo ở TX.Thuận An có sự chuyển biến tích cực, các vụ việc khiếu nại kéo dài đã được giải quyết kịp thời. Trong năm, tổng số đơn khiếu nại, tố cáo mà địa phương tiếp nhận là 251 đơn, giảm 82 đơn so với cùng kỳ, đã giải quyết được 244 đơn, đạt 97,21%. Trong đó, đơn thuộc thẩm quyền của thị xã có 41 đơn, đã giải quyết được 40 đơn, đạt 97,56%; đơn thuộc thẩm quyền các xã, phường có 210 đơn, trong đó đã giải quyết được 204 đơn, đạt 97,14%. Về tình hình thực hiện các quyết định hành chính trong giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực, thị xã đã tổ chức công bố thực hiện 9 quyết định, đạt 100%; thực hiện 19 quyết định của UBND tỉnh.

Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Hội nghị triển khai Luật Phòng, chống tham nhũng, khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 26-11-2012

Hội nghị nhằm trang bị cho cán bộ ban ngành, đoàn thể, tuyên truyền viên pháp luật của phường các kiến thức cơ bản, những điểm mới của luật để trực tiếp áp dụng và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở cơ quan, đơn vị, địa phương; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Quay lên trên