Kết quả tìm kiếm cho "Kho bạc Nhà nước"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng: Vì một cơ quan thân thiện, an toàn 

Cập Nhật 13-08-2015

Năm 2010, Kho bạc Nhà nước (KBNN) huyện Dầu Tiếng đã đề ra phương châm hành động: “Tất cả vì một cơ quan thân thiện, an toàn

Tag: Kho bạc Nhà nước

Khối Thi đua các sở, ban, ngành tham mưu, tổng hợp: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND, Kho bạc Nhà nước tỉnh nhận cờ thi đua 

Cập Nhật 21-07-2015

Chiều 21-7, Khối thi đua các sở, ban, ngành tham mưu, tổng hợp tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Tag: nhận cờ thi đua

Công bố thông tin giải quyết khiếu nại của công ty TNHH Thương mại - dịch vụ Vĩnh Phát: Tiền bồi thường của công ty đã được gửi vào Kho bạc Nhà nước TX.Dĩ An 

Cập Nhật 13-05-2015

Chiều 12-5, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì buổi họp báo công bố thông tin giải quyết khiếu nại của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Vĩnh Phát

Tag: Trần Thanh Liêm,Vĩnh Phát

Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Năm 2014, tổng thu mới ngân sách Nhà nước gần 32.000 tỷ đồng 

Cập Nhật 22-01-2015

(BDO) Chiều 22-1, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hồng Hà, Tổng Giám đốc KBNN.

Tag: Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Năm 2014,tổng thu mới ngân sách Nhà nước gần 32.000 tỷ đồng

Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng: Điểm sáng xây dựng mô hình công sở thân thiện 

Cập Nhật 25-12-2014

Đến Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng trong những ngày cuối năm 2014, chúng tôi cảm nhận được không khí làm việc khá tất bật.

Tag: Kho bạc Nhà nước,huyện Dầu Tiếng

Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng: Quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, công chức 

Cập Nhật 16-02-2012

Ông Nguyễn Văn Xi, Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện cho biết, trong năm qua, đơn vị đã luôn quan tâm tạo mọi điều kiện chăm lo đến đời sống vật chất lẫn tinh thần cho CBCC. Cụ thể như, tổ chức tặng quà cho nữ CBCC nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3; Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10; Tổ chức giải cầu lông truyền thống khối CBCC; mừng sinh nhật cho CBCC trong cơ quan... Việc làm này đã giúp cho đội ngũ CBCC của đơn vị an tâm công tác và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Qua đó trong năm, đơn vị đã có 11 CBCC được đề nghị Kho bạc Nhà nước Bình Dương công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” đồng thời xét công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 7 CBCC trong số 11 CBCC đã đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; đề nghị Bộ Tài chính công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua ngành tài chính” cho 1 CBCC.

Tập huấn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra ngành kho bạc Nhà nước năm 2010 

Cập Nhật 14-09-2010

Sáng qua (13-9), Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra năm 2010 với sự tham dự của hơn 150 đại biểu là các cán bộ, công chức làm công tác thanh tra, kiểm tra thuộc 32 KBNN tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên - Huế trở vào.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Kho bạc Nhà nước cần tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng giao dịch 

Cập Nhật 15-01-2010

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung vừa có buổi họp kiểm điểm tập thể cán bộ, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước (KBNN) - Chi nhánh Bình Dương năm 2009. Tại buổi họp, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong năm qua của hệ thống KBNN và nêu những vướng mắc, tồn tại cần khắc phục.

Kho bạc Nhà nước - Cục Thuế tỉnh và Chi nhánh Agribank Bình Dương: Ký kết thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước 

Cập Nhật 07-01-2010

Lãnh đạo tỉnh chứng liến lễ ký kếtSáng qua (6-1), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận liên tịch về việc tổ chức phối hợp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) giữa Kho bạc Nhà nước - Cục Thuế tỉnh và Chi nhánh Agribank Bình Dương. Theo thỏa thuận, 3 đơn vị sẽ phối hợp thu NSNN bằng chuyển khoản theo nguyên tắc kết nối và trao đổi thông tin, dữ liệu điện tử giữa các bên về tất cả các khoản phải nộp vào NSNN như thuế, lệ phí và các khoản phải thu khác của người nộp thuế. Tất cả các khoản giao dịch thu, nộp NSNN sẽ được thu qua hệ thống (kể cả bằng tiền mặt và chuyển khoản) các chi nhánh, điểm giao dịch hoặc hệ thống máy rút tiền tự động (ATM) của Agribank. Việc tổ chức phối hợp thu NSNN qua Agribank Bình Dương sẽ được thực hiện trên 4 địa bàn, gồm: Tân Uyên, Dầu Tiếng, Bến Cát, Phú Giáo.

Quay lên trên