Kết quả tìm kiếm cho "Khoa sản"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 76

Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy Di sản văn hóa phi vật thể đờn ca tài tử Nam bộ” 

Cập Nhật 28-04-2014

  Giám đốc Bảo tàng tỉnh - Nguyễn Văn Quốc tham luận Đặc trưng phong cách ĐCTT tỉnh Bình Dương trong ĐCTT Nam bộ

Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tặng quà cho bệnh nhân ở trại phong Bến Sắn 

Cập Nhật 09-02-2014

(BDO) Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014, ngày 9-1, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc kết hợp cùng Hội bác ái đến thăm và tặng quà cho những bệnh nhân phong hiện đang điều trị tại Trại phong Bến Sắn với số tiền 35,5 triệu đồng và nhiều phần quà khác.

Hội thảo chuyên đề “Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp đô thị” 

Cập Nhật 20-12-2012

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thời gian qua nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật mới được ứng dụng vào sản xuất (công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới) đã giúp nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng như: 100% diện tích cao su; 75% diện tích cây bưởi; 90% diện tích sầu riêng; 100% diện tích rau… Các mô hình tiêu biểu đã xuất hiện như mô hình trồng hoa lan, hoa lay ơn, nấm, cải, hành lá, cá kiểng… với hiệu quả kinh tế cao.

Hội thảo chuyên đề “Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp đô thị” 

Cập Nhật 18-12-2012

(BDO) Ngày 18-12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Ứng dụng kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp đô thị”.

Lại một vụ tai biến sản khoa tại Bệnh viện Quảng Ngãi 

Cập Nhật 22-11-2012

Sáng 22-11, người thân của sản phụ Bùi Thị Mỹ Ly (30 tuổi, ở P.Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi) vô cùng bức xúc cho rằng chính thái độ làm việc tắc trách của một số bác sĩ Khoa Phụ sản, Bệnh viện (BV) đa khoa Quảng Ngãi đã đẩy con của sản phụ Ly rơi vào tình trạng “chết lâm sàng”.

Các tai biến sản khoa thường gây tử vong mẹ 

Cập Nhật 22-08-2012

Tai biến sản khoa (TBSK) luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Bác sĩ (BS) Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh, cho biết, các nguyên nhân chính gây tử vong mẹ thường gặp trong TBSK, đó là: xuất huyết (băng huyết), tiền sản giật, vỡ tử cung (VTC) và nhiễm trùng...

Đưa ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất: Góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân 

Cập Nhật 24-07-2012

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật (KHKT) được xem là khâu quyết định thành bại trong sản xuất của nhiều nông dân. Ứng dụng KHKT hiện nay không còn là việc để khắc phục các khó khăn trong sản xuất, mà chính là để nâng cao thu nhập cho từng gia đình.

Hỗ trợ nông dân áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất 

Cập Nhật 24-10-2011

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cũng ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu thế đó nên Hội Nông dân (HND) xã Thạnh Phước đã và đang tích cực áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp của mình theo hướng đạt hiệu quả cao... Thạnh Phước đang cố gắng đẩy mạnh mô hình trồng RAT. Trong ảnh: Mô hình trồng khổ qua phủ bạt của gia đình anh Ngô Văn Hạnh (ấp Cây Đa)

Quay lên trên