Kết quả tìm kiếm cho "Kim chi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Chị Nguyễn Thị Kim Mai: Làm việc có trách nhiệm 

Cập Nhật 04-06-2013

Chị Mai quê ở Tiền Giang, ngày trước gia đình chị làm lúa thuê, mỗi ngày làm quần quật từ sáng tới chiều chỉ được 50.000 đồng, xong 1 vụ lúa phải nghỉ 3 tháng để chờ vụ tiếp theo. Thu nhập ít ỏi nên vợ chồng chị rất chật vật trong sinh sống hàng ngày bởi phải nuôi 3 đứa con nhỏ. Năm 2001, được một người quen giới thiệu, vợ chồng chị vào làm việc cho Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương. Rồi cả gia đình khăn gói lên Bình Dương thuê phòng trọ sinh sống.  

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh khai trương chi nhánh mới 

Cập Nhật 26-05-2013

(BDO) Ngày 26-5, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã khai trương chi nhánh tại số 355 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước.

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh khai trương chi nhánh mới 

Cập Nhật 26-05-2013

(BDO) Ngày 26-5, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã khai trương chi nhánh tại số 355 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước.

Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 08-04-2013

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa khai trương chi nhánh Thành phố mới Bình Dương tại lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, công ty đã công bố mở bán khu đô thị thương mại dịch vụ BenCat Center City, tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, trung tâm huyện Bến Cát, với diện tích 20,5 ha, cung cấp 540 nền nhà phố có diện tích từ 83 - 150m2. Trong ngày đầu tiên mở bán đã có 185/200 nền được bán ra.

Chị Lâm Thị Kim Ngân: Người đoạt giải 26-3 

Cập Nhật 26-03-2012

“Tham gia hoạt động Đoàn - Hội đã giúp tôi trưởng thành và tự khẳng định mình trong cuộc sống”. Đó là tâm sự của chị Lâm Thị Kim Ngân (ảnh), Bí thư Đoàn thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên), người đã vinh dự nhận giải thưởng 26-3, phần thưởng cao quý do Trung ương Đoàn trao tặng.

Nhút Thanh Chương - 'kim chi' xứ Nghệ 

Cập Nhật 31-08-2011

Món ăn dân dã ấy thường không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày của người dân nơi đây, và đã trở thành “đặc sản”, “thương hiệu”: “Nhút Thanh Chương, Tương Nam Đàn” mà bất cứ vị khách nào từng thưởng thức qua cũng vấn vương mãi…

Hàn Quốc "ngồi trên đống lửa" vì kim chi 

Cập Nhật 08-10-2010

Mùa thu vốn là mùa kim chi ở Hàn Quốc nhưng mùa thu năm nay, người dân nước này điêu đứng vì thiếu cải thảo – nguyên liệu chính của món kim chi – do thời tiết thay đổi thất thường. Giá cải thảo đã tăng chóng mặt, lên đến 10USD/cây.Cứ đến mùa thu, người dân Hàn Quốc lại rủ nhau làm kim chi để ăn dần trong những tháng mùa đông lạnh lẽo nhất.

Chị Nguyễn Thị Kim Nguyên: Đoàn là bạn đồng hành của thanh niên 

Cập Nhật 06-03-2010

Được sinh ra và lớn lên ở vùng đất Chiến khu Đ anh hùng, chị Nguyễn Thị Kim Nguyên đã sống và làm việc với tất cả lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để xứng đáng với truyền thống đó, hiện chị là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương - Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên.

Quay lên trên