Kết quả tìm kiếm cho "Lãng mạn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Chút lãng mạn cho tổ ấm thêm thi vị 

Cập Nhật 02-11-2011

(BDO) Vừa rồi đi dự tiệc mừng tân gia của đồng nghiệp, nhiều người khen ngôi nhà có kiến trúc đẹp, gia chủ chịu khó về tận làng nghề ở Thừa Thiên – Huế nhờ nghệ nhân thiết kế bộ cửa gỗ vừa chắc chắn vừa mỹ thuật với những nét hoa văn tinh xảo. Chủ nhà thuyết minh với khách ngôi nhà của mình là một tổng thể kiến trúc của 3 miền. Làm lụng vất vả cả chục năm trời mới cất được một ngôi nhà nên cả 2 vợ chồng chịu khó góp nhặt tinh hoa của từng miền để chăm chút cho tổ ấm của mình vừa đẹp vừa rẻ lại vừa bền.

Lãng mạn ngày lễ Tình yêu 

Cập Nhật 14-02-2011

Tại Italy, lễ Tình yêu còn được gọi với một cái tên khác, đó là Lễ hội chó sói.

Ai Cập vén màn cặp lăng mộ 4.300 năm tuổi 

Cập Nhật 09-07-2010

Các nhà khoa học Ai Cập đã khai quật lăng mộ kép được phát hiện gần đây - với những bức họa trên tường sống động - tại nghĩa địa cổ Saqqara gần Cairo và cho biết đó có thể là sự khởi đầu cho việc khai quật một nghĩa địa lớn trong khu vực.

Toshiba trình làng ý tưởng máy tính bảng 2 màn hình 

Cập Nhật 21-06-2010

Cách đây 25 năm, Toshiba xuất xưởng chiếc máy tính xách tay đầu tiên. Và, hôm nay, hãng sản xuất máy tính Nhật Bản này lại trình diễn một cuộc cách mạng trong thiết kế của ngành công nghiệp điện toán với máy tính bảng 2 màn hình - Libretto W100.

Lạng Sơn: Nhóm buôn lậu hành hung dã man PV báo Người lao động 

Cập Nhật 07-01-2010

Phát hiện phóng viên Thế Dũng (báo Người lao động) chụp ảnh hoạt động chuyên chở gà có nhiều dấu hiệu nhập lậu, khoảng 15 đối tượng lạ mặt đã lao vào hành hung phóng viên này.

Quay lên trên