Kết quả tìm kiếm cho "Lo giá"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 199

Giá dầu giảm do lo ngại kinh tế tăng trưởng chậm lại 

Cập Nhật 04-10-2013

Giá dầu thô WTI giao tháng 11 giảm 0,8% xuống còn 103,31 USD/thùng trên sàn New York.

Phú Giáo: Chăm lo tốt đời sống gia đình chính sách 

Cập Nhật 06-08-2013

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trong những năm qua, Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, NCC, thể hiện tốt đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, qua đó cũng nhằm tri ân những mất mát, hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ.

Tiền giả sẽ bị tịch thu, bấm lỗ để tiêu hủy 

Cập Nhật 30-07-2013

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố Dự thảo Thông tư Quy định về xử lý tiền giả, nghi giả trong ngành ngân hàng để xin ý kiến cá nhân, tổ chức. Đặc biệt, dự thảo Thông tư quy định “nghiêm cấm hành vi trả lại tiền giả, tiền nghi giả cho khách hàng” đối với đơn vị thu giữ, giám định tiền giả, tiền nghi giả

Xã An Sơn (TX.Thuận An) Nhiều chương trình chăm lo gia đình chính sách 

Cập Nhật 23-07-2013

Ông Trần Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn cho biết, qua các chương trình này không chỉ thể hiện việc chăm lo tốt cho các gia đình chính sách của xã mà còn giúp cho cán bộ, đảng viên trẻ ôn lại truyền thống hào hùng, kiên cường, bất khuất của dân tộc.

TX.Dĩ An: Chăm lo gia đình chính sách 

Cập Nhật 22-07-2013

Việc tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ, tu bổ nghĩa trang, nhà bia, đài tưởng niệm liệt sĩ cũng được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã đã phối hợp với các ngành chức năng tổ chức lễ tiếp nhận và giải quyết di dời 4 hài cốt liệt sĩ ở 2 phường Tân Đông Hiệp và Đông Hòa về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã. Ngoài ra, phòng còn đăng ký và cấp 230 thẻ BHYT cho thân nhân đối tượng chính sách trên 260 triệu đồng và 127 thẻ BHYT cho hội viên Hội Cựu chiến binh tham gia hoạt động kháng chiến từ 30-4-1975 trở về trước với số tiền 70 triệu đồng.

Cùng chung tay chăm lo gia đình chính sách 

Cập Nhật 08-07-2013

 Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc là một trong những doanh nghiệp có nhiều thành tích về công tác đền ơn đáp nghĩa. Mới đây, công ty tiếp tục hỗ trợ xây tặng 2 căn nhà cho GĐCS trên địa bàn. Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc công ty, cho biết là một doanh nghiệp, ông hiểu rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội. Vì vậy trong khả năng có thể, năm 2012, công ty đã ủng hộ 162 triệu đồng cho công tác này.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao quà cho gia đình ông Trương Nhật Lăng, cha liệt sĩ Trương Nhật Đó, ở ấp Bàu Lòng, xã Lai Uyên, Bến Cát

Tiết lộ giá chính thức "siêu phẩm" Lumia của Nokia 

Cập Nhật 06-07-2013

Theo thông tin trên trang bán hàng này, chiếc Nokia EOS (hay có tên gọi khác là Lumia 1020 hay Lumia 909) sẽ được bán ra với giá 602 USD cho bản quốc tế với ba màu đen, trắng và vàng.

Giá mủ cao su “tuột dốc”, nông dân lo lắng! 

Cập Nhật 29-06-2013

Giá mua mủ cao su (CS) hiện nay chỉ còn ở mức dưới 400 đồng/1 độ, nhiều người trồng cao su tiểu điền (CSTĐ) đang lo lắng giá mua mủ sẽ tuột dốc không phanh!

Khai giảng lớp bồi dưỡng “Viết tin, bài về xây dựng Đảng” 

Cập Nhật 27-06-2013

(BDO) Sáng 27-6, tại Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí của Hội Nhà báo Việt Nam đã khai mạc khóa bồi dưỡng “Viết tin, bài về xây dựng Đảng”.

Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức 

Cập Nhật 28-05-2013

Sáng 27-5, tại trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp với Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị- hành chính tại chức khóa 2 năm 2013. 115 học viên là các giám đốc, phó giám đốc sở và tương đương, thường vụ huyện ủy, trưởng, phó phòng cấp huyện đã tham gia lớp học. Đây lànhững cán bộ nằm trong diện quy hoạch của tỉnh. Lớp học sẽ kết thúc vào năm 2015.

Quay lên trên