Khai giảng lớp bồi dưỡng “Viết tin, bài về xây dựng Đảng”

Cập nhật: 27-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-6, tại Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí của Hội Nhà báo Việt Nam đã khai mạc khóa bồi dưỡng “Viết tin, bài về xây dựng Đảng”.

Khóa học thu hút trên 20 phóng viên chuyên viết về mảng nội chính, xây dựng Đảng của 20 tòa soạn báo thuộc các tỉnh, thành phía Nam. Trong thời gian 3 ngày, lớp học sẽ được nhà báo Hải Đường, Ủy viên Bộ Biên tập báo Nhân dân truyền đạt và trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ viết về lĩnh vực tuyên truyền xây dựng Đảng và một số vấn đề về báo chí hiện đại.

Qua khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức xử lý các vấn đề nhạy cảm trong quá trình viết tin, bài về xây dựng Đảng; cách thể hiện tác phẩm báo chí về xây dựng Đảng; vai trò, trách nhiệm của báo chí viết về xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay…

T.DŨNG- K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên